- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, quan hệ đối tác, tư vấn quản lý hoặc ngân hàng đầu tư trong các ngành Điện tử tiêu dùng, Ô tô, Sản xuất thiết bị gốc (OEM), Viễn thông, Thương mại điện tử/Bán lẻ, Ứng dụng, Quảng cáo, Trò chơi hoặc Công nghệ.
- Kinh nghiệm làm việc với ban lãnh đạo cấp cao và các phòng ban liên ngành ở mọi cấp quản lý.
- Kinh nghiệm quản lý các thoả thuận hoặc quan hệ đối tác.
- Kinh nghiệm tạo sức ảnh hưởng đến các nhóm chức năng/cấp lãnh đạo khác nhau trong môi trường liên ngành và làm việc với ban lãnh đạo cấp cao của đối tác.
- Kinh nghiệm hợp tác hiệu quả với nhân sự ở mọi cấp (ví dụ: lãnh đạo cấp cao, cấp quản lý, đồng nghiệp).
- Khả năng làm việc độc lập và cởi mở trong một tổ chức theo cơ cấu ma trận phức tạp, nhằm thúc đẩy sự thống nhất và đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ chính.
- Kỹ năng xuất sắc trong việc gây dựng mối quan hệ, cùng năng lực truyền cảm hứng, tạo dựng lòng tin và cải thiện kết quả công việc.
- Kỹ năng hợp tác, tổ chức, quản lý dự án và giao tiếp xuất sắc.
Google luôn nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các dòng sản phẩm và dịch vụ. Nhà quản lý đối tác chiến lược sở hữu cơ hội hiếm có để xây dựng một mối quan hệ lâu dài với các đối tác hàng đầu của chúng tôi. Bạn sẽ vun đắp cho các mối quan hệ đối tác hiện tại này để đảm bảo các đối tác đó có thể khai thác tối đa bộ sản phẩm/dịch vụ ngày càng phát triển của Google. Bạn sẽ vận dụng những kỹ năng xuất sắc nhất của mình trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ cùng năng lực nhận biết các cơ hội hợp tác đôi bên cùng có lợi với các đối tác nhằm thể hiện tốt nhất về người dùng, sản phẩm và chương trình của chúng tôi.
Khi đảm nhận vai trò này, bạn sẽ đề ra các kế hoạch chuyển đổi và dẫn dắt các phòng ban liên ngành đến với những cơ hội mới. Để đạt được mục tiêu này, bạn sẽ xúc tiến quá trình đạt được thoả thuận và thúc đẩy các sáng kiến chiến lược thông qua việc thống nhất chiến lược với đối tác, các kế hoạch hợp tác kinh doanh liên ngành, cùng các sáng kiến và chương trình quan trọng của ngành. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan trong hệ sinh thái của đối tác và Google để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và tận dụng tối đa ưu điểm của Google để giải quyết các vấn đề mà đối tác gặp phải. Bạn cũng sẽ là người quản trị và định hướng cho các phòng ban liên ngành trong nội bộ.
Nhóm Quan hệ đối tác toàn cầu của Google kiến tạo nên những trải nghiệm người dùng vượt trội thông qua các mối quan hệ hợp tác giúp giải quyết nhu cầu của người dùng, thúc đẩy đối tác đạt được mục tiêu của họ và hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh lâu dài của Google. Nhóm của chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp thích hợp, từ việc hỗ trợ các nhà xuất bản và nhà phát triển đạt được mức tăng trưởng kinh doanh mà họ mong muốn thông qua các giải pháp tạo dựng doanh nghiệp cho đến giúp các đối tác lâu dài của chúng tôi dự đoán và định hình quá trình thay đổi nhằm mang lại giá trị kinh tế và danh tiếng. Thông qua các mối quan hệ đối tác, chúng tôi xây dựng và phân phối nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó có Google Ads, Tìm kiếm và Trợ lý, Địa lý, các sản phẩm Nền tảng và Hệ sinh thái, Thiết bị và Dịch vụ, Sức khoẻ, Bán lẻ, Thanh toán, Hàng tỷ người dùng tiếp theo, cùng nhiều sản phẩm khác. Với phạm vi cộng tác trải rộng trên toàn Google, chúng tôi luôn đảm bảo việc phối hợp hoạt động nhịp nhàng trong quá trình làm việc cùng các đối tác mang tính chiến lược và phức tạp nhất.
Responsibilities
- Thực hiện chiến lược lấy đối tác làm trọng tâm của Google nhằm thúc đẩy quan hệ đối tác tại thị trường Việt Nam.
- Tăng cường đáng kể tầm ảnh hưởng của ban lãnh đạo cấp cao Google, mở đường cho việc tìm kiếm và triển khai các cơ hội kinh doanh mang tính đột phá.
- Phát triển mối quan hệ với ban lãnh đạo của đối tác chủ chốt (bao gồm cả Giám đốc điều hành) đồng thời điều chỉnh chiến lược của Google để phù hợp với các mục tiêu chiến lược cấp thiết nhất của đối tác. Vận dụng tư duy lãnh đạo và thúc đẩy các sáng kiến cụ thể dành cho đối tác dựa trên chuyên môn trong ngành. Tạo điều kiện để các nhóm phát triển những giải pháp phù hợp với khách hàng.
- Tạo điều kiện và điều phối để các nhóm Phát triển kinh doanh và Bán hàng làm việc với đối tác, tạo dựng sự minh bạch, tinh thần đoàn kết và vạch ra mục tiêu rõ ràng trong nội bộ. Trở thành đầu mối liên hệ nội bộ cho tất cả các nhóm của Google đang làm việc với đối tác.
- Thúc đẩy các nỗ lực phát triển hệ sinh thái của Google tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đồng thời kết nối với các bên liên quan chính (ví dụ: các hiệp hội) theo phương pháp tiếp cận có cấu trúc và mục tiêu rõ ràng thông qua các sự kiện, hội thảo và chiến dịch tiếp thị trong ngành.
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.