Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1 Chức danhTP. Marketing
2 Đơn vị trực thuộc Ban Giám Đốc
3 Đơn vị phụ trách quản lý BP Marketing
4 Báo cáo cho P.TGĐ Kinh Doanh & Marketing
MỤC TIÊU
Xây dựng thương hiệu TTTM Gigamall trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường bán lẻ. Quản lý BP Marketing đạt mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch và các hoạt động marketing khác của công ty.
CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
Marketing - CRM
Lập kế hoạch cho bộ phận tổ chức Sự Kiện/ Quảng Cáo/ Khuyến Mãi của TTTM.
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động tổ chức sự kiện, trang trí, khuyến mãi của TTTM theo tháng/ quý/ năm. Căn cứ vào đó, lập ngân sách và chiến lược hoạt động của bộ phận phù hợp với từng giai đoạn phát triển của TTTM
Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, quảng cáo / trao đổi quà tặng cho TTTM theo tháng/ quý/ năm
Lập kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động tổ chức sự kiện / khuyến mãi của TTTM
Phối hợp với bộ phận Maketing tổng hợp, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc chỉ đạo thực hiện hoặc điều chỉnh các kế hoạch của bộ phận Maketing
Marketing - Thiết kế
Quản lý thiết kế nội thất, thiết kế trang trí, thiết kề đồ họa, bao gồm cả các chủ đề trang trí cho TTTM
- Lập kế hoạch, tiến độ thiết kế thi công cho từng dự án.
- Phối hợp với các Phòng liên quan (Vận Hành, Marketing…) lập ngân sách thiết kế cho TTTM
Quản Lý Công Viêc Của Bộ Phận Thiết Kế
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công.
Làm việc với Phòng Marketing để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Marketing để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các chủ đề cho TTTM theo từng mùa, xu hướng thiết kế mới.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Vận Hành để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các khu vực trong TTTM bao gồm các biển bảng, tiện ích cung cấp cho khách hàng mua sắm và dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện
Tổ chức, thực hiện công tác thiết kế, triển khai thiết kế, thi công
Marketing – Social & Digital
Phụ trách việc xây dựng kế hoạch phát triển kênh Social & Digital Marketing của Gigamall trên website, forum, facebook và các mạng xã hội… với mục đích quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu
Phối hợp lập kế hoạch, đánh giá dữ liệu nghiên cứu về hành vi sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông của người tiêu dùng, điều kiện thị trường và đối thủ cạnh tranh,…để có thể tiếp cận trực tuyến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất
Hoàn thành các công việc từ lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn công cụ truyền thông cho các kênh trực tuyến nhằm gia tăng hiệu quả cho việc marketing
Quản lý & có kế hoạch báo cáo nội dung cho các kênh truyền thông: fanpage, website, app của Gigamall hằng tuần
Kiểm soát thiết kế, các ấn phẩm phục vụ các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu, sự kiện
Phối hợp với các nhân sự thuộc BP marketing, agency quảng cáo để triển khai thực hiện các chương trình marketing, sự kiện cho TTTM
Marketing – Truyền thông
Quản lý thông tin báo chí (theo dõi, báo cáo và cập nhật dữ liệu truyền thông). Xây dựng mối quan hệ báo chí đồng thời thiết lập quy trình Trích lục báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đối ngoại báo chí: Họp báo, sự kiện Ngày báo chí, tất niên báo chí
Viết bài truyền thông (bài báo chí, bài PR, kịch bản, …), bài phát biểu lãnh đạo, thông điệp truyền thông,…
Phụ trách mảng Community page (fanpage - mạng xã hội trên facebook)
QUYỀN HẠN - TRÁCH NHIỆM
- Độc lập trong chuyên môn, nghiệp vụ, trình bày ý kiến, nhận xét, đánh giá.
- Đề xuất, kiểm tra & ký nháy các văn bản liên quan đến BP Marketing
- Đề xuất sự phối hợp giữa các Phòng Ban trong Công ty nhằm phục vụ cho hoạt động Marketing của TTTM.
- Điều hành, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá, bổ nhiệm/bãi nhiệm, khen thưởng, tham gia tuyển dụng các chức danh dưới quyền.
- Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/xử phạt/tăng lương cho NV trực thuộc theo đúng các quy định.
Yêu Cầu Công Việc
1 Trình độ học vấn: Cử nhân, Đại học
2 Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing/Kinh tế quản trị
3 Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu: 5 năm
4 Kỹ năng yêu cầu:
- Quản lý, nghiệp vụ marketing
- Vi tính văn phòng
- Anh ngữ giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI: Theo chế độ chính sách của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.