ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG

Nghệ An
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG

Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Xây dựng

Việc làm ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG

Cập nhật 03/12/2025 23:42
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG
Giám Đốc Nhân Sự
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG
76 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Làm việc tại TP Vinh - Nghệ An

1. Xây dựng các Quy chế quản lý nội bộ liên quan đến hoạt động nhân sự, tiền lương, đào tạo, hành chính, truyền thông.

2. Về công tác nhân sự, tiền lương và phúc lợi.

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng của các đơn vị trong hệ sinh thái phù hợp với mục tiêu quản trị từng thời kỳ và quy định của pháp luật.
  • Phối hợp với các Ban Chức Năng trong Công ty và các đơn vị trong hệ sinh thái xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ phòng ban; mô tả công việc, từ điển năng lực các chức danh.
  • Phối hợp với các Ban Chức Năng, các đơn vị trong hệ sinh thái xây dựng kế hoạch định biên hàng năm. Tổng hợp kế hoạch nhân sự năm của Công ty và các đơn vị trong hệ sinh thái.
  • Tham mưu cho BGĐ để xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực;
  • Tổ chức, điều hành, kiểm tra công tác đánh giá kết quả lao động, tính lương, thanh toán lương, các chế độ phúc lợi, thi đua khen thưởng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của người lao động liên quan đến chế độ, chính sách, tiền lương.
  • Tham mưu chế độ phúc lợi, hoạt động công đoàn và giải quyết các vấn đề liên quan đến ốm đau, thai sản cho NLĐ.

3. Công tác hành chính và quản trị:

  • Quản lý công tác lễ tân, tiếp khách, văn phòng phẩm, đồng phục và nhiệm vụ hành chính khác phục vụ cho Hoạt động SXKD của Công Ty và các đơn vị trong hệ sinh thái.

  • Kiểm tra, đôn đốc đảm bảo việc chấp hành Nội quy lao động và văn hóa tại nơi làm việc. Quản lý, bố trí, điều động xe ô tô phục vụ cho các hoạt động chung của Công Ty.

  • Tham mưu, đề xuất và giúp Giám đốc thực hiện công tác quản trị nội bộ, bao gồm: Mua sắm và quản lý toàn bộ tài sản văn phòng theo quy định.

  • Phối hợp cùng với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương thực hiện công tác bảo vệ, phòng chống tệ nạn xã hội và công tác an toàn cháy nổ tại nơi làm việc.

4. Nhiệm vụ truyền thông:

  • Xây dựng, đề xuất nội dung, hình thức thực hiện công tác truyền thông để xây dựng và giới thiệu hình ảnh của công ty.
  • Tham mưu, đề xuất nội dung và hình thực hiện hiện các hoạt động truyền thông nội bộ, giúp NLĐ hiểu rõ về quá trình phát triển, văn hóa, truyền thống, xây dựng sự gắn kết và cống hiến của NLĐ với Công ty
  • Đánh giá, đề xuất giải pháp xử lý mối quan hệ với các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động truyền thông (cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông). Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông

5. Nhiệm vụ tư vấn, tham mưu, đào tạo:

  • Quản lý việc cập nhật, phổ biến, đào tạo hoặc mời tổ chức, cá nhân phổ biến, đào tạo cho NLĐ trong từng Ban Chức Năng của Công ty về quy định của pháp luật hiện hành, quy định của Công Ty có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của từng Ban Chức Năng đó nhằm đảm bảo NLĐ thực hiện tốt công việc, nhiệm vụ của mình.

  • Rà soát, tổng hợp, đề xuất đào tạo đối với các trường hợp nhân sự đủ điều kiện nhưng chưa được cấp chứng chỉ theo quy định pháp luật để phục vụ cho các công việc chuyên môn, quản lý hoặc theo đề xuất của các Ban Chức Năng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có 5 năm ở vị trí quản lý.
  • Kiến thức sâu về hệ thống lương thưởng, KPI, và các quy trình, chính sách nhân sự.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giao tiếp và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Khả năng phân tích, tư duy chiến lược và quản lý dự án tốt.
  • Thái độ chuyên nghiệp, tận tâm và khả năng làm việc dưới áp lực cao

Địa điểm làm việc

Nghệ An
139 Phạm Đình Toái, Vinh, Nghệ An
Hà Nội
Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 47
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Trí Dương Group đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực Bất động sản/dự án. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Trí Dương Group phấn đấu trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong hoạt động đầu tư dự án, Bất động sản trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. 
Với tiến độ hội nhập và đổi mới nhanh chóng, cũng như để đáp ứng mục tiêu phát triển về quy mô nguồn lực, nhân lực, công nghệ của công ty, chúng tôi luôn mong muốn tuyển dụng và quy tụ những con người tài năng, bản lĩnh vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều thử thách.


Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG

Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG

ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRÍ DƯƠNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo