Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Siêu Thị Lớn WinMart
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Khánh Hòa, Yên Bái, Khác
I. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- siêu thị WinMart lớn tại Yên Bái, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ, Sa Đéc (chi tiết khi phỏng vấn)
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý kinh doanh:
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch
- Nắm bắt tình hình kinh doanh, tình hình thị trường, nắm rõ cơ cấu ngành hàng, hàng hóa kinh doanh để đưa ra các đề xuất kế hoạch về kinh doanh, kế hoạch marketing...thúc đẩy doanh số và tăng lượng khách hàng của Siêu thị
- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng quầy/ngành hàng hợp lý và khả thi; chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số
- Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh để nắm được điểm mạnh, điểm yếu của siêu thị và đối thủ, đưa ra các đề xuất chương trình cụ thể cho khối cung ứng và marketing để đảm bảo việc bán hàng và hoàn thành các chỉ tiêu được giao
2. Quản lý Vận hành:
- Kiểm soát việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị (trưng bày hàng hóa bao gồm tỷ lệ hàng được trưng bày và nguyên tắc trưng bày, đúng bảng giá, tem nhãn).
- Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê...) để có biện pháp khắc phục kịp thời đồng thời báo cáo cấp trên nếu không tự xử lý được và có những đề xuất với các phòng ban liên quan các giải pháp tổng thể, hợp lý, khả thi.
- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing tại siêu thị theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được phê duyệt, đánh giá hiệu quả và để xuất các biện pháp cải thiện
- Kiểm soát, đảm bảo việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành của tất cả các bộ phận, nhân viên trong siêu thị (Khu vực thu ngân, quầy dịch vụ, các quầy hàng, khu vực chế biến, các kho hàng, khu vực giao nhận, văn phòng)
- Kiểm soát và đảm bảo các công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo đúng quy định. Kiểm soát và đảm bảo các quy định về an toàn lao động, PCCC và an toàn tài sản theo quy định
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, các đoàn kiểm tra theo phạm vi được ủy quyền; Báo cáo và xin ý kiến các vấn đề vượt thẩm quyền
3. Quản lý hàng hóa và tài sản
- Phối hợp với các bên đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
- Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định
- Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.
4. Quản lý nhân sự
- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến CBNV
- Giám sát chất lượng công việc của các Nhân viên
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc của Nhân viên. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của nhân viên. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.
- Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền
- Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.
- Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
5. Các mảng việc khác:
- Xây dựng, tổ chức triển khai & đánh giá các kế hoạch hành động Bộ phận/Phòng Ban
- Thường xuyên nghiên cứu, nắm rõ các quy định, quy chế, mô tả công việc của bản thân và các cấp dưới nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị.
- Thường xuyên tự trau dồi các kiến thức cơ bản về pháp lý, các quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo các quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật; đồng thời có thể tự nhận biết và kiểm soát được các rủi ro pháp lý.
- Đảm bảo hệ thống thanh tra, giám sát hoạt động tốt
- Để ý phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong đó 1 năm ở vị trí Giám đốc Siêu thị/Trưởng Trung tâm trở lên ở Siêu thị Bán lẻ hoặc các công ty trong ngành FMCG
- Am hiểu ngành bán lẻ/FMCG/F&B
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Quản trị kinh doanh
- Các kỹ năng khác:
+ Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của siêu thị
+ Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
+ Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
+ Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
+ Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc
+ Ưu tiên có thể di chuyển công tác tỉnh theo quy định công ty- Thu nhập từ 1500$ - 2500$ bao gồm lương gross + thưởng KPI tháng.
- Có phụ cấp công tác trong trường hợp đi xa nhà. Hỗ trợ điện thoại 500.000 VNĐ/tháng
- Tháng lương tháng 13, thưởng thành tích năm, quà Tết, các dịp lễ đặc biệt.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BH Sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ dành riêng cho CBNV Masan
- Gói bảo hiểm sức khỏe trong nước cho 2 người thân trực tiếp (vợ/chồng/con hợp pháp)
- 15 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước. Cơ hội phát triên sự nghiệp không giới hạn
- siêu thị WinMart lớn tại Yên Bái, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ, Sa Đéc (chi tiết khi phỏng vấn)
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý kinh doanh:
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch
- Nắm bắt tình hình kinh doanh, tình hình thị trường, nắm rõ cơ cấu ngành hàng, hàng hóa kinh doanh để đưa ra các đề xuất kế hoạch về kinh doanh, kế hoạch marketing...thúc đẩy doanh số và tăng lượng khách hàng của Siêu thị
- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng quầy/ngành hàng hợp lý và khả thi; chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số
- Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh để nắm được điểm mạnh, điểm yếu của siêu thị và đối thủ, đưa ra các đề xuất chương trình cụ thể cho khối cung ứng và marketing để đảm bảo việc bán hàng và hoàn thành các chỉ tiêu được giao
2. Quản lý Vận hành:
- Kiểm soát việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị (trưng bày hàng hóa bao gồm tỷ lệ hàng được trưng bày và nguyên tắc trưng bày, đúng bảng giá, tem nhãn).
- Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê...) để có biện pháp khắc phục kịp thời đồng thời báo cáo cấp trên nếu không tự xử lý được và có những đề xuất với các phòng ban liên quan các giải pháp tổng thể, hợp lý, khả thi.
- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing tại siêu thị theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được phê duyệt, đánh giá hiệu quả và để xuất các biện pháp cải thiện
- Kiểm soát, đảm bảo việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành của tất cả các bộ phận, nhân viên trong siêu thị (Khu vực thu ngân, quầy dịch vụ, các quầy hàng, khu vực chế biến, các kho hàng, khu vực giao nhận, văn phòng)
- Kiểm soát và đảm bảo các công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo đúng quy định. Kiểm soát và đảm bảo các quy định về an toàn lao động, PCCC và an toàn tài sản theo quy định
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, các đoàn kiểm tra theo phạm vi được ủy quyền; Báo cáo và xin ý kiến các vấn đề vượt thẩm quyền
3. Quản lý hàng hóa và tài sản
- Phối hợp với các bên đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
- Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định
- Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.
4. Quản lý nhân sự
- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến CBNV
- Giám sát chất lượng công việc của các Nhân viên
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc của Nhân viên. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của nhân viên. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.
- Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền
- Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.
- Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
5. Các mảng việc khác:
- Xây dựng, tổ chức triển khai & đánh giá các kế hoạch hành động Bộ phận/Phòng Ban
- Thường xuyên nghiên cứu, nắm rõ các quy định, quy chế, mô tả công việc của bản thân và các cấp dưới nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị.
- Thường xuyên tự trau dồi các kiến thức cơ bản về pháp lý, các quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo các quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật; đồng thời có thể tự nhận biết và kiểm soát được các rủi ro pháp lý.
- Đảm bảo hệ thống thanh tra, giám sát hoạt động tốt
- Để ý phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong đó 1 năm ở vị trí Giám đốc Siêu thị/Trưởng Trung tâm trở lên ở Siêu thị Bán lẻ hoặc các công ty trong ngành FMCG
- Am hiểu ngành bán lẻ/FMCG/F&B
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Quản trị kinh doanh
- Các kỹ năng khác:
+ Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của siêu thị
+ Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
+ Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
+ Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
+ Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc
+ Ưu tiên có thể di chuyển công tác tỉnh theo quy định công ty- Thu nhập từ 1500$ - 2500$ bao gồm lương gross + thưởng KPI tháng.
- Có phụ cấp công tác trong trường hợp đi xa nhà. Hỗ trợ điện thoại 500.000 VNĐ/tháng
- Tháng lương tháng 13, thưởng thành tích năm, quà Tết, các dịp lễ đặc biệt.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BH Sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ dành riêng cho CBNV Masan
- Gói bảo hiểm sức khỏe trong nước cho 2 người thân trực tiếp (vợ/chồng/con hợp pháp)
- 15 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước. Cơ hội phát triên sự nghiệp không giới hạn
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá