Mô tả công việc
1. Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên để đạt chất lượng dịch vụ cao.
Train professional expertise for employees to get high quality of service.
a. Cung cấp thông tin sản phẩm, qui đinh, đinh hướng của khách sạn cho nhân viên
Provide product’s information and hotel’s rules and orientation for staff.
b. Đào tạo cho nhân viên cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị,dụng cụ hỗ trợ công việc.
Train how to use and do maintenance equipment supported for job for staff.
c. Đào tạo cho nhân viên cách trả lời điện theo qui định của công ty.
Train how to answer phone according to company’s rules.
d. Hướng dẫn nhân viên cách bán hàng qua điện thoại
Train how to sell on phone
e. Hướng dẫn nhân viên cách trả lời và quản lý emails.
Train how to manage and answer emails.
f. Hướng dẫn cho nhân viên cách quản lý hồ sơ.
Train how to manage documents.
g. Hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra để chắc chắn phần việc nhập đúng guest profile/travel agent profile và company profile.
Train and check to make sure right guest profile/travel agent profile and company profile importing.
h. Hướng dẫn nhân viên nhập market segment đúng theo định hướng của sales và marketing.
Train how to import market segment according to sales and marketing orientation.
i. Hướng dẫn nhân viên cách bán hàng hiệu quả để mang lại doanh thu cao nhất cho khách sạn.
Train how to have maximum revenue for hotel from selling.
j. Hướng dẫn nhân viên bố trí phòng cho khách đến.
Instruct to staff for coming guest’s room arrangement.
k. Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên làm thủ tục trên hệ thống sau khi khách nhận phòng.
Checking and reminding staff for making procedures on system after check in.
l. Hướng dẫn và kiểm tra để chắn chắn nhân viên nhập đúng và đầy đủ thông tin của khách vào hệ thống.
Instruct and check for ensuring correct and full typing guest’s information.
m. Bồi dưỡng, đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra các nhân viên thực hiên đúng trách nhiệm và vai trò của họ trong công viêc.
Foster, train, instruct and check for staff’s carrying out correct responsibility and role.
n. Hướng dẫn, giám sát, lên kế hoạch đào tạo, đào tạo nhân viên theo bảng mô tả công việc phân công cho từng nhân viên và theo từng cấp độ.
Instruct, supervise and makeplan for employees training in compliance with work description sheet of each staff and level.
o. Bảo đảm việc đào tạo và giám sát một cách chặt chẽ và hiệu quả.
Strictly and efficiently train and supervise.
p. Đảm bảo nhân viên hiểu và làm theo các qui trình, qui định của công ty.
Make sure that staff understand and follow with company’s rules and regulations.
2. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Urge, check, supervise and evaluate staff’s working result in the department.
a. Vào ca, phải kiểm tra chéo các phần việc của nhân viên: Nhân viên đến nơi làm việc đúng giờ không? Đọc sổ bàn giao xem có gì cần phải giải quyết trước không? Có ai yêu cầu báo thức, đã thực hiện hay chưa, kiểm tra tình trạng phòng, khách đến, khách VIP, khách đến sơm, các yếu cầu của khách đến ngày hôm nay, tính toán và bố tri xử lý một cách hợp lý.
Check staff’s tasks as entering in the shift: Do staff go to work on time?, Reading logbook if have any urgent issues, has anyone requested wakeup call?, done or not, checking room status, arriving guest, VIP, early check in, guest’s request in the date, reasonably calculate and allocate.
b. Nhắc nhở, chỉ định nhân viên làm vệ sinh nơi làm việc, các trang thiết bị hổ trợ cho công việc.
Remind and appoint staff for cleaning workplace, equipment support for working.
c. Nhắc nhở và kiểm tra để chắc chắn nhân viên đã kiểm tra files khách trả phòng hôm nay: từng hợp đồng, giá, bill con kẹp đúng với các chi tiết trong guest folio.
Remind and check for ensuring that staff inspected check out files in the date : each contract, rate, bill is attached into details of guest folio.
d. Nhắc nhở nhân viên về ăn mặc, tác phong làm việc chuẩn, đúng với nội qui, qui định của công ty.
Remind for staff’s dressing, working manner and following to company’s rules and regulations.
e. Kiểm tra xem có khách nào yêu câu trả phòng trễ thì giải quyết và có hướng xử lý thích hợp.
Check and have suitable handling for late check-out guests.
f. Nhắc nhở và kiểm tra để chắc chắn nhân viên đã kiểm tra files của khách nhận phòng hôm nay theo qui trình kiểm file của khách nhận phòng.
Remind and check for ensuring that staff has checked guest’s check in today files under the check in file procedure.
g. Nhắc nhở và kiểm tra nhân viên bố trí phòng cho các khách đến trong mấy ngày đến.
Remind and check room for guest in coming next few days arrangement of staff.
h. Nhắc nhở và kiểm tra nhân viên chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng cho các khách đến ngày mai.
Remind and check for staff’s preparing document and contract for guest who will come tomorrow.
i. Nhắc nhở nhân viên bố trí “care” cho các khách đến ngày mai.
Remind for staff’s preparing tomorrow arriving guest’s information to “care”.
j. Kiểm tra và chắc chắn hành lý đã được mang đến phòng cho các khách đã nhận phòng.
Check and make sure guest’s luggage be brought after checking in.
k. Kiểm tra các báo cáo cuối ca của mỗi ca để hạn chế sai sót.
Check report for reducing mistakes at the end of the shift.
l. Kiểm tra float cash hằng ngày để chắn chắn không bị thất thoát tiền.
Checking float cash for having no losing money every day.
m. Kiểm tra hay chỉ định người làm lịch xe /tour cho ngay mai hoăc các ngày tiếp theo.
Check or appoint someone who make car/tour schedule for tomorrow or few next days.
n. Khen thưởng cho các trường hợp làm tốt, và đưa ra các hình thức kỹ luật nếu nhân viên làm sai qui trình, qui đinh đã được đưa ra.
Reward for good deeds and give discipline for missing procedures and regulations introduced.
3. Chăm sóc khách hàng và Tiếp thị.
Customer care and marketing.
a. Tham gia cùng với nhân viên trong các hoạt động làm thủ tục nhận phòng, trả phòng, xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Participate with staff in check in, check out, handling guest’s request, complaint procedures.
b. Chào và tiễn các khách VIP, khách của cty lữ hành, hay các khách quan trọng.
VIP, travel agents or others important guests welcoming and farewell
c. Cùng với nhân viên đi bắt chuyện với khách, chia sẽ cũng như tranh thủ cung cấp giới thiệu sản phẩm, thông tin của khách sạn cho khách, tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách và nhân viên để khách cảm thấy được chia sẽ, đươc quan tâm, không cảm thấy bị lạc lỏng, xa nhà hay xa quê hương.
Make conversation and taking advanced to introduce product and hotel’s information to guest, making relationship between guest and staff for guest’s friendly and happy feeling when they are in from their hometown.
4. Có trách nhiệm và có tầm nhìn của một người quản lý .
Have responsibility and visionary manager.
a. Chỉ định giám sát của các đơn vị trong bộ phận lễ tân hổ trợ làm và giám sát, kịp thời báo bảo để xử lý.
Assign and supervise for each team in front office, monitor and timely support for handling.
b. Phân bổ đúng người, đúng việc để công việc được trôi chảy.
Assign the right person for the right job.
c. Chịu trách nhiệm chia lịch, bố trí người làm cho phù hợp với tình hình khách.
Take responsibility for making schedule and arranging staff suitable with guest’s situation.
d. Tạo được một môi trường làm việc chuyên nghiệp theo định hướng phát triển của công ty đưa ra.
Make professional working environment incompliance with company’s developing orientation.
e. Chịu trách nhiệm cho các công viêc, phần việc liên quan đến bộ phần lễ tân (lễ tân, đội xe, đội hành lý, đặt phòng, tổng đài và kiểm toán đêm).
Take responsibility for work related to FO (receptionist, driver team, bellman team, reservation, operator and night auditor).
f. Phải có tầm nhìn và có kế hoạch cho các yêu cầu hoặc thay thế các trang thiết bị, dụng cụ văn phòng hay các tiện ích phục vụ cho các hoạt động lễ tân.
Have visionary and plan for the request or replacing the equipment, tools or utilities supporting for front office working.
g. Phải có tầm nhìn tuyển dụng và đào tạo tùy theo lượng khách và khối lượng công việc.
Have visionary for recruitment and training according to workload.
h. Hãy là một tấm gương trong công việc, cũng như trong các hành xử trong công việc, để nhân viên học hỏi và noi theo.
Being a mirror to staff in work and work handling.
i. Tạo được một sự giao tiếp hiệu quả trong bộ phận cũng như các bộ phận liên quan.
Make an efficient communication in department as well as with others department.
j. Tham gia các cuộc họp giao ban của bộ phận.
Join in briefing meeting.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến
Yêu cầu công việc
• Trình độ Đại học.
Qualification: University graduation.
• Chuyên ngành Ngoại Ngữ, Du Lịch.
Major: Foreign Language, Tourism.
• Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân.
Certificate: Front desk specialist skill.
• Kinh nghiệm Ít nhiất có 2 năm trong vị trí quản lý khách sạn.
Experience: Having two years management experience at least in hotel field.
• Kiến thức Am hiểu về lĩnh vực du lich khách sạn.
Knowledge: Specializing in hospitality field.
• Kỹ năng Quản lý, lãnh đạo, giao tiếp tôt, có khả năng giải quyết vấn đề và quyết đinh nhanh, hiệu quả.
Skills: Management, leadership, communication, dealing with problems, quick and
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Naman Retreat, Tổ 53 Tân Trà, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02362.959.888
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)