Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CV KINH DOANH BĐS CHO THUÊ - CÔNG TY SCID
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Làm việc với đối tác quản lý vận hành/cho thuê/Ban quản lý tòa nhà (bên thứ ba) để đảm bảo các mục tiêu (doanh thu, chi phí, yêu cầu,...) được đáp ứng;
- Thực hiện tiếp thị và theo dõi cho thuê, đàm phán hợp đồng thuê mới / chấm dứt sớm (nếu cần) và gia hạn hợp đồng thuê. Cung cấp thông tin cần thiết cho Khách hàng để họ có thể đưa ra quyết định;
- Đề xuất và xây dựng các kế hoạch quản lý tài sản bằng phần mềm thích hợp;
- Thực hiện các quy định chung của Công ty trong vận hành tòa nhà. Xây dựng các tài liệu và theo dõi quy trình làm việc phù hợp để vận hành hiệu quả và thích hợp với Tòa nhà văn phòng;
- Đàm phán hợp đồng và giám sát dịch vụ của các nhà cung cấp khi cần thiết;
- Lập kế hoạch / kiểm soát, điều tiết / dự báo kế hoạch quản lý hàng tháng và chuẩn bị nguồn lực, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ / ngân sách liên quan;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị tất cả các thông báo pháp lý cần thiết. Đề xuất và phối hợp hành động pháp lý khi cần thiết. Chuẩn bị hồ sơ / tài liệu để giải quyết và thông báo cho các bên liên quan;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi thẩm quyền, trách nhiệm và phân công.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành khác có kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng.
- Sử dụng Microsoft Ofice thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,..)
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lập kế hoạch.
- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
- Làm việc với đối tác quản lý vận hành/cho thuê/Ban quản lý tòa nhà (bên thứ ba) để đảm bảo các mục tiêu (doanh thu, chi phí, yêu cầu,...) được đáp ứng;
- Thực hiện tiếp thị và theo dõi cho thuê, đàm phán hợp đồng thuê mới / chấm dứt sớm (nếu cần) và gia hạn hợp đồng thuê. Cung cấp thông tin cần thiết cho Khách hàng để họ có thể đưa ra quyết định;
- Đề xuất và xây dựng các kế hoạch quản lý tài sản bằng phần mềm thích hợp;
- Thực hiện các quy định chung của Công ty trong vận hành tòa nhà. Xây dựng các tài liệu và theo dõi quy trình làm việc phù hợp để vận hành hiệu quả và thích hợp với Tòa nhà văn phòng;
- Đàm phán hợp đồng và giám sát dịch vụ của các nhà cung cấp khi cần thiết;
- Lập kế hoạch / kiểm soát, điều tiết / dự báo kế hoạch quản lý hàng tháng và chuẩn bị nguồn lực, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ / ngân sách liên quan;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị tất cả các thông báo pháp lý cần thiết. Đề xuất và phối hợp hành động pháp lý khi cần thiết. Chuẩn bị hồ sơ / tài liệu để giải quyết và thông báo cho các bên liên quan;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi thẩm quyền, trách nhiệm và phân công.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành khác có kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng.
- Sử dụng Microsoft Ofice thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,..)
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lập kế hoạch.
- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá