Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tham gia triển khai và giám sát thực hiện các chiến lược phát triển của Công ty;
Đảm báo các quyết định và định hướng của BLĐ được thực hiện đúng và hiệu quả;
Nghiên cứu, đánh giá thường xuyên việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch của các phòng ban;
Nhận diện và phối hợp với các phòng bạn kiểm soát tốt các rủi ro và phạm vị phụ trách;
Hỗ trợ các hoạt động duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, sở ban ngày;
Tiếp nhận và kiểm soát các văn bản, chứng từ đề xuất từ các phòng ban chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt;
Chủ động trang bị kiến thức pháp lý liên quan đến phạm vi công việc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Luật, Kinh tế...
Độ tuổi phù hợp: 1979, 1982, 1984, 1985, 1988, ưu tiên ứng viên đã lập gia đình, ổn định.
Có từ 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Công ty/Tập đoàn lớn; có kinh nghiệm làm việc với tất cả các bộ phận của Công ty.
Am hiểu về pháp luật, tài chính, quản trị kinh doanh.
Có năng lực tổ chức triển công việc hiệu quả, khả năng kết nối các Phòng/Ban.
Có năng lực phân tích, tổng hợp, tham mưu, đề xuất.
Khả năng quan sát, quản lý và giám sát các công việc được giao bởi cấp trên.
Kỹ năng giao tiếp, giao tế, thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt.
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
Tâm huyết với công việc, tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng đi công tác.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, tác phong chuyên nghiệp.Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13+++ thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh.
Được VIMID xây dựng lộ trình công danh, phát triển sự nghiệp.
Được công ty đài thọ các khóa học cấp cao, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty.
Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
Đảm báo các quyết định và định hướng của BLĐ được thực hiện đúng và hiệu quả;
Nghiên cứu, đánh giá thường xuyên việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch của các phòng ban;
Nhận diện và phối hợp với các phòng bạn kiểm soát tốt các rủi ro và phạm vị phụ trách;
Hỗ trợ các hoạt động duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, sở ban ngày;
Tiếp nhận và kiểm soát các văn bản, chứng từ đề xuất từ các phòng ban chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt;
Chủ động trang bị kiến thức pháp lý liên quan đến phạm vi công việc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Luật, Kinh tế...
Độ tuổi phù hợp: 1979, 1982, 1984, 1985, 1988, ưu tiên ứng viên đã lập gia đình, ổn định.
Có từ 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Công ty/Tập đoàn lớn; có kinh nghiệm làm việc với tất cả các bộ phận của Công ty.
Am hiểu về pháp luật, tài chính, quản trị kinh doanh.
Có năng lực tổ chức triển công việc hiệu quả, khả năng kết nối các Phòng/Ban.
Có năng lực phân tích, tổng hợp, tham mưu, đề xuất.
Khả năng quan sát, quản lý và giám sát các công việc được giao bởi cấp trên.
Kỹ năng giao tiếp, giao tế, thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt.
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
Tâm huyết với công việc, tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng đi công tác.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, tác phong chuyên nghiệp.Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13+++ thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh.
Được VIMID xây dựng lộ trình công danh, phát triển sự nghiệp.
Được công ty đài thọ các khóa học cấp cao, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty.
Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá