Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[HN] Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc - Hệ thống nhà hàng Gangbuk
Thông tin cơ bản
Mức lương:
18 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tổng hợp và thông báo lịch trình công việc cho Giám Đốc hàng ngày.
Thông báo các quyết định, triển khai và tổ chức các cuộc họp, sự kiện theo yêu cầu của Giám Đốc.
Theo dõi, tổng hợp, lập báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
Trợ giúp, tham mưu cho Giám Đốc trong hoạt động quản lý điều hành toàn bộ các mặt hoạt động, xây dựng định hướng và triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc hiệu quả tới BGĐ.
***THỜI GIAN LÀM VIỆC***
Thời gian làm việc tại văn phòng: 8h30-12h&13h-17h30 .
Tháng nghỉ 4 ngày (không cố định).
Chú ý: Giờ giấc và ngày nghỉ sẽ linh hoạt, phụ thuộc theo lịch trình công việc của Giám Đốc.Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 01 năm trở lên.
Tư duy tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực.
Nam, có độ tuổi từ 27-32 tuổi, đam mê kinh doanh
Có kỹ năng quản lý, bao quát , sắp xếp công việc .
Có kiến thức về kinh doanh và vận hành các công việc Văn phòng, các công việc của khối vận hành.
Có phương tiện đi lại, biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
Có laptop, kỹ năng tin học văn phòng tốt.Mức lương cơ bản từ 18 - 20 triệu/tháng + Thưởng + Phụ cấp
Phụ cấp ăn hàng tháng.
Nghỉ lễ, Tết theo lịch của Nhà Nước.
Đảm bảo các chế độ BHXH, hiếu hỉ, ốm đau.
Tham gia các hoạt động bóng đá, chương trình, sự kiện liên hoan, du lịch của công ty.
Được học hỏi các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về quản trị ngành F&B.
Thông báo các quyết định, triển khai và tổ chức các cuộc họp, sự kiện theo yêu cầu của Giám Đốc.
Theo dõi, tổng hợp, lập báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
Trợ giúp, tham mưu cho Giám Đốc trong hoạt động quản lý điều hành toàn bộ các mặt hoạt động, xây dựng định hướng và triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc hiệu quả tới BGĐ.
***THỜI GIAN LÀM VIỆC***
Thời gian làm việc tại văn phòng: 8h30-12h&13h-17h30 .
Tháng nghỉ 4 ngày (không cố định).
Chú ý: Giờ giấc và ngày nghỉ sẽ linh hoạt, phụ thuộc theo lịch trình công việc của Giám Đốc.Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 01 năm trở lên.
Tư duy tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực.
Nam, có độ tuổi từ 27-32 tuổi, đam mê kinh doanh
Có kỹ năng quản lý, bao quát , sắp xếp công việc .
Có kiến thức về kinh doanh và vận hành các công việc Văn phòng, các công việc của khối vận hành.
Có phương tiện đi lại, biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
Có laptop, kỹ năng tin học văn phòng tốt.Mức lương cơ bản từ 18 - 20 triệu/tháng + Thưởng + Phụ cấp
Phụ cấp ăn hàng tháng.
Nghỉ lễ, Tết theo lịch của Nhà Nước.
Đảm bảo các chế độ BHXH, hiếu hỉ, ốm đau.
Tham gia các hoạt động bóng đá, chương trình, sự kiện liên hoan, du lịch của công ty.
Được học hỏi các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về quản trị ngành F&B.
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá