Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc [Hà Nội] - Thu Nhập Hấp Dẫn, Chế Độ Tốt
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Kiểm tra tính chính xác và hợp lệ của các hồ sơ tài liệu trước khi trình ký;
Giám sát tiến độ thực hiện các công việc Phó TGĐ giao cho các phòng ban trong Khối;
Truyền đạt thông tin nội bộ tới các phòng ban có liên quan;
Đầu mối sắp xếp, cập nhật lịch làm việc hợp lý cho Phó TGĐ;
Tổ chức, sắp xếp và ghi biên bản các cuộc họp;
Lập báo cáo, chuẩn bị tài liệu về công việc theo yêu cầu;
Lưu trữ đầy đủ hồ sơ, tài liệu;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó TGĐ.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học Khối Kinh tế, Quản trị.
Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Kỹ năng chuyên môn:
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Internet, E-mail;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng trình bày và sắp xếp công việc;
Kỹ năng xử lý vấn đề, tổng hợp thông tin;
Lập báo cáo & xử lý số liệu tốt.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Internet, E-mail;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng trình bày và sắp xếp công việc;
Kỹ năng xử lý vấn đề, tổng hợp thông tin;
Lập báo cáo & xử lý số liệu tốt;
Kinh nghiệm thực tế:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kinh nghiệm làm việc dưới áp lực cao, tư duy logic tốt;
Hiểu biết về quy trình công việc trong công ty;
Kinh nghiệm tổng hợp thông tin, phân tích vấn đề.
Tính cách:
Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm cao, độc lập tự chủ trong công việc;
Đáng tin cậy, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề.Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (Lên đến 20% lương tháng);
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: "Man of the month", "Ngôi sao sáng tạo", Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Team building hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm được thiết kế dành riêng cho CBNV Amigo;
Gói Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên môn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
Giám sát tiến độ thực hiện các công việc Phó TGĐ giao cho các phòng ban trong Khối;
Truyền đạt thông tin nội bộ tới các phòng ban có liên quan;
Đầu mối sắp xếp, cập nhật lịch làm việc hợp lý cho Phó TGĐ;
Tổ chức, sắp xếp và ghi biên bản các cuộc họp;
Lập báo cáo, chuẩn bị tài liệu về công việc theo yêu cầu;
Lưu trữ đầy đủ hồ sơ, tài liệu;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó TGĐ.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học Khối Kinh tế, Quản trị.
Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Kỹ năng chuyên môn:
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Internet, E-mail;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng trình bày và sắp xếp công việc;
Kỹ năng xử lý vấn đề, tổng hợp thông tin;
Lập báo cáo & xử lý số liệu tốt.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Internet, E-mail;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng trình bày và sắp xếp công việc;
Kỹ năng xử lý vấn đề, tổng hợp thông tin;
Lập báo cáo & xử lý số liệu tốt;
Kinh nghiệm thực tế:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kinh nghiệm làm việc dưới áp lực cao, tư duy logic tốt;
Hiểu biết về quy trình công việc trong công ty;
Kinh nghiệm tổng hợp thông tin, phân tích vấn đề.
Tính cách:
Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm cao, độc lập tự chủ trong công việc;
Đáng tin cậy, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề.Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (Lên đến 20% lương tháng);
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: "Man of the month", "Ngôi sao sáng tạo", Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Team building hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm được thiết kế dành riêng cho CBNV Amigo;
Gói Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên môn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá