Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Giám Đốc (CEO)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Hỗ trợ hoạch định chiến lược
Tham mưu cho CEO đối với việc xây dựng và triển khai các kế hoạch chiến lược nhằm đạt mục tiêu chung của tổ chức.
Thực hiện các nghiên cứu và phân tích cần thiết để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược và các nỗ lực phát triển kinh doanh.
2. Quản lý và giám sát việc triển khai các dự án
Trực tiếp điều hành và giám sát các dự án được giao phó nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và tối ưu nguồn lực theo kế hoạch đã đề ra.
Dự đoán và có các biện pháp đối ứng với các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình triển khai.
3. Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại
Là cầu nối đảm bảo giao tiếp hiệu quả giữa CEO và các phòng ban trong công ty; giúp các quyết định, thông tin, sáng kiến... được truyền đạt kịp thời và thông suốt.
Hỗ trợ CEO hoặc trực tiếp đại diện phụ trách việc tiếp đón, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, các cơ quan ban ngành.
Tìm kiếm, xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, mở rộng các cơ hội và tiềm năng kinh doanh.
4. Hỗ trợ các công tác hành chính
Quản lý lịch trình của CEO, bao gồm sắp xếp và điều phối các lịch hẹn, sự kiện theo yêu cầu, đảm bảo sự hiệu quả và hợp lý.
Chuẩn bị và xử lý các tài liệu thuyết trình, chương trình họp, báo cáo và các kế hoạch hành động cần theo dõi sau cuộc họp.
5. Đảm bảo tính tuân thủ
Theo dõi sát sao các vấn đề và đảm bảo mọi hoạt động vận hành tuân thủ nghiêm túc theo quy định pháp luật và đúng theo quy trình, quy định của công ty.
Có các phương án, kế hoạch để xử lý và hạn chế rủi ro về mặt vận hành và pháp lý.
7. Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của CEO để đảm bảo công ty vận hành trơn tru và hiệu quả.1 - Học vấn (Bằng cấp, chứng chỉ, ngành học, ngoại ngữ...)
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại giao hoặc tương đương.
Ưu tiên các bạn từ trường Ngoại Giao, Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, RMIT... hoặc các bạn đã có thời gian tốt nghiệp và làm việc ở nước ngoài.
2 - Kinh nghiệm liên quan (Số năm kinh nghiệm, lĩnh vực, ngành...)
Có tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm làm việc Trợ lý cấp cao (Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT) hoặc tại các vị trí như Phát triển kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án...
3 - Kiến thức chuyên môn
Ưu tiên các bạn có hiểu biết, đam mê về Marketing, Truyền thông, Giải trí, Âm nhạc
4 - Kỹ năng cứng/Kỹ năng mềm
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng điều phối, quản lý dự án
Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu, viết báo cáo
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tích cực
Kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt và hiệu quả
Khả năng sử dụng tiếng Anh xuất sắc (4 kỹ năng)
5 - Các yêu cầu khác (Thái độ, phẩm chất, hành vi giúp hoàn thành tốt công việc)
Sở hữu tư duy growth mindset
Tư duy hệ thống và logic
Theo đuổi tư duy trao giá trị (kiến tạo và chia sẻ)Mức lương khởi điểm: Từ 20.000.000, sẵn sàng deal theo năng lực ứng viên
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
Hỗ trợ máy tính làm việc
Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc
Được đào tạo và được hướng dẫn bởi đội ngũ Quản lý
Tham mưu cho CEO đối với việc xây dựng và triển khai các kế hoạch chiến lược nhằm đạt mục tiêu chung của tổ chức.
Thực hiện các nghiên cứu và phân tích cần thiết để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược và các nỗ lực phát triển kinh doanh.
2. Quản lý và giám sát việc triển khai các dự án
Trực tiếp điều hành và giám sát các dự án được giao phó nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và tối ưu nguồn lực theo kế hoạch đã đề ra.
Dự đoán và có các biện pháp đối ứng với các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình triển khai.
3. Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại
Là cầu nối đảm bảo giao tiếp hiệu quả giữa CEO và các phòng ban trong công ty; giúp các quyết định, thông tin, sáng kiến... được truyền đạt kịp thời và thông suốt.
Hỗ trợ CEO hoặc trực tiếp đại diện phụ trách việc tiếp đón, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, các cơ quan ban ngành.
Tìm kiếm, xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, mở rộng các cơ hội và tiềm năng kinh doanh.
4. Hỗ trợ các công tác hành chính
Quản lý lịch trình của CEO, bao gồm sắp xếp và điều phối các lịch hẹn, sự kiện theo yêu cầu, đảm bảo sự hiệu quả và hợp lý.
Chuẩn bị và xử lý các tài liệu thuyết trình, chương trình họp, báo cáo và các kế hoạch hành động cần theo dõi sau cuộc họp.
5. Đảm bảo tính tuân thủ
Theo dõi sát sao các vấn đề và đảm bảo mọi hoạt động vận hành tuân thủ nghiêm túc theo quy định pháp luật và đúng theo quy trình, quy định của công ty.
Có các phương án, kế hoạch để xử lý và hạn chế rủi ro về mặt vận hành và pháp lý.
7. Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của CEO để đảm bảo công ty vận hành trơn tru và hiệu quả.1 - Học vấn (Bằng cấp, chứng chỉ, ngành học, ngoại ngữ...)
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại giao hoặc tương đương.
Ưu tiên các bạn từ trường Ngoại Giao, Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, RMIT... hoặc các bạn đã có thời gian tốt nghiệp và làm việc ở nước ngoài.
2 - Kinh nghiệm liên quan (Số năm kinh nghiệm, lĩnh vực, ngành...)
Có tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm làm việc Trợ lý cấp cao (Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT) hoặc tại các vị trí như Phát triển kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án...
3 - Kiến thức chuyên môn
Ưu tiên các bạn có hiểu biết, đam mê về Marketing, Truyền thông, Giải trí, Âm nhạc
4 - Kỹ năng cứng/Kỹ năng mềm
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng điều phối, quản lý dự án
Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu, viết báo cáo
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tích cực
Kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt và hiệu quả
Khả năng sử dụng tiếng Anh xuất sắc (4 kỹ năng)
5 - Các yêu cầu khác (Thái độ, phẩm chất, hành vi giúp hoàn thành tốt công việc)
Sở hữu tư duy growth mindset
Tư duy hệ thống và logic
Theo đuổi tư duy trao giá trị (kiến tạo và chia sẻ)Mức lương khởi điểm: Từ 20.000.000, sẵn sàng deal theo năng lực ứng viên
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
Hỗ trợ máy tính làm việc
Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc
Được đào tạo và được hướng dẫn bởi đội ngũ Quản lý
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá