Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Assistant Manager (Trợ Lý)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1000 - 1500 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Hỗ trợ Manager trong các hoạt động Pre-sales: thuyết trình, tổ chức các buổi họp, phối hợp với đội ngũ sản xuất để tạo ra các phương án đề xuất kinh doanh hoặc các tài liệu cần thiết khác cho khách hàng.
Tiếp đón khách hàng, đối ứng các đoàn khách tới thăm hoặc thị sát tại công ty.
Hỗ trợ Manager tổ chức các sự kiện trong và ngoài công ty.
Hỗ trợ Manager lên kế hoạch và theo sát các chương trình đào tạo nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu cầu chứng chỉ tiếng Nhật JLPT N2+, có thể giao tiếp thành thạo với người Nhật.
Có kinh nghiệm và khả năng thuyết trình, thảo luận với khách hàng.
Có kinh nghiệm/khả năng làm tài liệu (proposal, report,...)
Có kinh nghiệm/khả năng chăm sóc khách hàng tốt và tư duy làm việc với khách hàng (customer care).
Có thể chịu áp lực tốt/làm việc với cường độ cao.
Sẵn sàng đi công tác (trong nước, nước ngoài) nếu được yêu cầu.
Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng (MS Office).
Có chí cầu tiến, nhanh nhẹn, suy nghĩ tích cực.- Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13 và các gói thưởng định kỳ: Thưởng hiệu quả công việc theo tháng, thưởng lễ 30/4, 2/9 theo thâm niên làm việc...
- Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khỏe FPT Care cho nhân viên.
- Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân.
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT.
Tiếp đón khách hàng, đối ứng các đoàn khách tới thăm hoặc thị sát tại công ty.
Hỗ trợ Manager tổ chức các sự kiện trong và ngoài công ty.
Hỗ trợ Manager lên kế hoạch và theo sát các chương trình đào tạo nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu cầu chứng chỉ tiếng Nhật JLPT N2+, có thể giao tiếp thành thạo với người Nhật.
Có kinh nghiệm và khả năng thuyết trình, thảo luận với khách hàng.
Có kinh nghiệm/khả năng làm tài liệu (proposal, report,...)
Có kinh nghiệm/khả năng chăm sóc khách hàng tốt và tư duy làm việc với khách hàng (customer care).
Có thể chịu áp lực tốt/làm việc với cường độ cao.
Sẵn sàng đi công tác (trong nước, nước ngoài) nếu được yêu cầu.
Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng (MS Office).
Có chí cầu tiến, nhanh nhẹn, suy nghĩ tích cực.- Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13 và các gói thưởng định kỳ: Thưởng hiệu quả công việc theo tháng, thưởng lễ 30/4, 2/9 theo thâm niên làm việc...
- Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khỏe FPT Care cho nhân viên.
- Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân.
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT.
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá