Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Vietravel là doanh nghiệp lữ hành uy tín đứng đầu tại Việt Nam (theo kết quả khảo sát và công bố của Vietnam Report 2017, 2018, 2019, 2020), mà còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý được Đảng và Chính phủ trao tặng.
Vietravel cũng đã từng bước ghi danh trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới với hàng trăm giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín. Điển hình là các giải thưởng TTG Travel Awards (từ năm 2011 đến năm 2018); 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (từ năm 2013 đến năm 2020).
Review VIETRAVEL
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Lương cao hay thấp phụ thuộc vào trình độ và thái độ của bạn, không rõ ràng tuy nhiên chẳng ai thắc mắc. Vì từng thuộc nhà nước nên quy trình làm việc đôi khi rườm rà
Lương tương đối so với mặt bằng chung, thưởng hằng năm đầy đủ... 13, 14, 15. Không có OT nên không phàn nàn gì. Làm hết giờ thì về.(rv)
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Đồng nghiệp lành tính không nói xấu nhau(rv)