Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
Địa điểm làm việc:
-Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Theo ca luân phiên: 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Quyền lợi:
-Lương 6,5-9triệu VNĐ/tháng
-Thử việc nhận 100% lương.
-Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
-Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Chăm chỉ chịu khó
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
CV thì hơi boring, công ty to nên có vẻ chuyên môn hóa, làm đi làm lại 1 việc
Môi trường làm việc thoải mái, phù hợp cho các bạn ít kinh nghiệm muốn phát triển bản thân
Du lịch trong nước, or nước ngoài khoảng 5-6 ngày. (RV)