Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:
-
Ca 1: 7h00 - 14h30
-
Ca 2: 8h00 - 15h30
-
Ca 3: 8h30 - 16h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 14h30 - 22h00
-
Ca 6: 15h30 - 23h00
-
Ca 7: 22h00 - 7h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nam, nữ 20-35 tuổi
- Giọng nói to, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng từ 5.200.000 - 6.500.000 VNĐ + KPI
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc, thời gian đào tạo khoảng 10-12 ngày (hỗ trợ đào tạo 700k)
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, văn phòng làm việc hiện đại và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,...
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
CV thì hơi boring, công ty to nên có vẻ chuyên môn hóa, làm đi làm lại 1 việc
Môi trường làm việc thoải mái, phù hợp cho các bạn ít kinh nghiệm muốn phát triển bản thân
Du lịch trong nước, or nước ngoài khoảng 5-6 ngày. (RV)