Mô tả công việc
-
Thực hiện tính lương, và các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
-
Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN và hồ sơ Công đoàn.
-
Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...).
-
Phụ trách kê khai và nộp các báo cáo lao động nhà nước.
-
Theo dõi KPI các Phòng ban.
-
Tham mưu cho Trưởng phòng về việc xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách tiền lương, đãi ngộ.
-
Tư vấn, trả lời các hỏi đáp của NLĐ về chính sách, chế độ liên quan.
-
Theo dõi và xử lý các trường hợp vi phạm nội quy quy định của công ty.
-
Thực hiện các báo cáo nhân sự phục vụ cho công tác quản trị nguồn nhân lực.
-
Tham gia xây dựng và đề xuất ý kiến cả tiến hệ thống các quy chế, quy trình, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ, phòng ban.
-
Các công tác khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-
Đã có kinh nghiệm hoặc nắm vững kiến thức về xây dựngKPI
-
Nắm vững luật lao động và va chạm nhiều tình huống nhân sự
-
Thành thạo MS office, đặt biệt excel, các phần mềm BHXH, Thuế TNCN.
-
Soạn thảo văn bản, chính sách, quy trình, quy định.
-
Tư duy logic và nhạy bén.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
-
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu.
-
Tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
-
Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
-
Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
-
Thưởng thâm niên
-
Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
-
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
-
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
-
Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
-
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
-
Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
-
Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
-
Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
-
Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
-
Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
-
Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
-
Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.