Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn và thực hiện làm visa các nước bao gồm: VISA nhập cảnh, gia hạn visa, thẻ tạm trú, work permit (giấy phép lao động) và visa xuất cảnh dành cho người có quốc tịch Việt Nam đi các nước khác (ngoài VN) và người nước ngoài vào Việt Nam.
- Là người đại diện công ty điều phối nhân viên trong bộ phận làm visa xác nhận dịch vụ xuất nhập cảnh cho khách hàng Corp, khách hàng lẻ, khách du lịch theo đoàn.
- Trả lời tất cả các yêu cầu, phản ánh và bảng giá, phí dịch vụ, duyệt các bộ hồ sơ làm visa trong và ngoài nước theo yêu cầu của khách hàng.
- Tạo và cập nhật hồ sơ của khách hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm và quản trị, cập nhật hồ sơ, dữ liệu thông tin phòng visa được giao phụ trách.
- Lên kế hoạch định hướng bảng giá, biểu phí của các sản phẩm, dịch vụ visa.
- Đại diện làm việc với nhà cung cấp xây dựng bảng giá ngắn hạn.
- Phối hợp với phòng kinh doanh chào các gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp Corp.
- Tổng hợp, quản trị hệ thống data dịch vụ của phòng mình được giao phụ trách.
- Kiểm tra và ký nháy các hợp đồng dịch vụ đoàn cụ thể với nhà cung cấp trước khi trình BLĐ phụ trách.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, đề xuất, triển khai và hoàn thành kế hoạch và doanh số cho mảng visa được công ty giao.
- Quản trị và chịu trách nhiệm về nhân sự trong phòng được giao.
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên trong phòng phụ trách.
- Truyền tải những thông Điệp chỉ đạo từ Ban Giám đốc đến các nhân viên trong phòng và giám sát năng suất làm việc của nhân viên trực tiếp báo cáo kịp thời cho Giám đốc.
- Ký nháy và sắp xếp nhân sự tiếp nhận công việc theo đơn nghỉ phép của nhân viên trong phòng trước khi trình Giám Đốc.
- Sáng tạo, cải tiến nâng cao công suất, chất lượng làm việc bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hàng không, Du lịch - lữ hành và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng, Microsoft Office.
- Kiến thức: Chuyên ngành kinh doanh, lữ hành, kinh nghiệm làm việc trong vai trò đặt dịch vụ hoặc điều hành tour là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý đội nhóm, đàm phán, thương lượng và giao tiếp hiệu quả.
- Có tinh thần lãnh đạo, làm việc hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao. Thái độ hợp tác, thẳng thắn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.