Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới:
- Xây dựng, thiết lập công thức, đề cương nghiên cứu và đặc tính nổi bật sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu NPD của công ty.
- Triển khai áp dụng công thức, qui trình sản xuất sản phẩm mới sản xuất đại trà cho các phòng ban và nhà máy liên quan.
- Quản lí và ban hành tài liệu TCKT/BOM/QTSX/TCB và các qui định liên quan cho sản phẩm mới.
- Quản lí việc sử dụng phụ gia/thông tin ghi nhãn theo đúng luật định.
- Kết hợp Marketing thực hiện test cảm quan sản phẩm bên ngoài (nếu có).
- Tìm và phát triển nguồn nguyên liệu mới cho sản phẩm mới.
2. Cải tiến công thức và qui trình các sản phẩm hiện tại:
- Cập nhật thông tin sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
- Thiết lập cải tiến công thức/qui trình sản phẩm hiện tại phù hợp theo định hướng phát triển của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá nguồn nguyên liệu thay thế đảm bảo không bị đứt hàng.
3. Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm xuất khẩu:
- Soạn thảo và cung cấp tài liệu, chứng từ liên quan kỹ thuật, công thức sản xuất phục vụ dự án xuất khẩu
4. Tham gia xử lí các vấn đề liên quan đến sản phẩm đang phụ trách:
- Thực hiện các vấn đề liên quan đến công thức/qui trình/trouble-shoot,.. theo chỉ đạo của cấp quản lí.
- Lập kế hoạch và tham gia trong nhóm đánh giá test dây chuyền thiết bị mới (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sĩ chuyên ngành Hóa thực phẩm, công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học tại các trường Đại Học Bách Khoa, Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc tế,...
- Có kinh nghiệm từ 04 năm ở vị trí tương đương trong ngành thực phẩm (Trong ngành Dairy/ Beverage)
- Tiếng Anh thành thạo (cả 4 kỹ năng)
- Kỹ năng quản lý dự án
- Khả năng chịu đựng áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp Cơm trưa + Điện thoại
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ T2 - T6, 8g00 - 18g00
- Phúc lợi:
Thưởng Tháng 13 + Thưởng Performance cuối năm
Du lịch hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Gói Rèn luyện TDTT tại Trung Tâm Getfit Gym & Yoga lên đến 62% - Ngày nghỉ: 17 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)