Mô tả công việc
I. Job purpose/Mục đích công việc
This position will work closely with the relation Dept. to rolldown and implement Operating Plans, provide and support direction for maintain standardization, Line balancing, productivity and efficiency initiatives for the HBI Phubai plant.
Vị trí này sẽ làm việc liên quan trực tiếp đến các bộ phận để thực hiện kế hoạch sản xuất, hỗ trợ hướng dẫn trong việc cân bằng chuyền, sản lượng, và hiệu suất của nhà máy HBI Phú Bài.
II. Key responsibilities/Nhiệm vụ chính
- Improve productivity and plant efficiency./ Cải tiến hiệu suất & sản lượng của nhà máy.
- Support in preparing plan (hiring, production, machinery, line moving, line balance etc.) weekly, monthly and in the certain period as required./ Hỗ trợ kế hoạch sản xuất, tuyển dụng, máy móc, chuyển đổi chuyền, cân bằng chuyền... hằng tuần, hằng tháng, và trong những trường hợp được yêu cầu.
- Maintain HC for group, work center follow up standard./ Duy trì số người cho nhóm chuyền, khu vực SX theo đúng tiêu chuẩn.
- Support to operator of protection pay./ Tính tiền lương hỗ trợ cho công nhân.
- Improve layout and design new layout./ Cải tiến khu vực sản xuất & thiết kế lại layout mới phù hợp với yêu cầu sản xuất.
- Set up standard norms for material (thread, 3M tape, binding, etc.)/ Xây dựng khái niệm chuẩn cho nguyên phụ liệu (chỉ, băng keo 3M, Viền, ...)
- Collect data and prepare reports to IE dept./ Thu thập dữ liệu và chuẩn bị báo cáo cho bộ phận Kỹ Sư.
- Support to new style set up: layout, material, machine, workers, etc./ Hỗ trợ xây dựng mã hàng mới như: layout, nguyên phụ liệu, máy móc, công nhân, vv...
- Analyze reasons to resolve quality problems in a timely manner./ Phân tích lý do để giải quyết những vấn đề về chất lượng kịp thời.
- Cooperate with others department to improve production process and meet quality goals, provide assistance in safety standard development and implementation safety goals./ Phối hợp với các bộ phận khác cải thiện quy trình sản xuất , đạt được mục tiêu chất lượng, và hỗ trợ trong việc đảm bảo mục tiêu an toàn sản xuất.
- Implement kaizen projects./ Thực hiện dự án cải tiến.
- Complete process flow charts for manufacturing./ Hoàn thành quy trình sản xuất.
- Develop and implement cost savings project./ Phát triển và thực hiện dự án tiết kiệm chi phí.
- Perform other related duties as required under the direction of the Engineering Superintendent./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm kĩ sư.
Yêu cầu công việc
III. Major job requirements/Yêu cầu công việc
a. Education/Trình độ
- Bachelor's degree on Industrial Engineering or Industrial Production, engineering or related field preferred Related knowledge and certification.
- Kỹ sư công nghiệp/ kỹ sư sản xuất/ Kỹ sư các chuyên ngành liên quan.
b. Working experience/ Kinh nghiệm làm việc
- Experience: 1-2 years working in a manufacturing environment preferably in engineering./ Kinh nghiệm: 1- 2 năm trong lĩnh vực sản xuất được ưu tiên.
c. Skills/ Kỹ năng (specific skills for the position)
- Good communication skill./ Kỹ năng giao tiếp tốt
- Computer literacy in Microsoft, excel, power point./ Thành thạo các phần mềm Microsoft, Excel, Power point.
- English literacy./ Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)