Mô tả công việc
1. Monitors rooms status and discrepancies
2. Assists subordinates during peak hours.
3. Conduces daily briefing.
4. Monitors guest registration cards ensuring that staffs adhere to the standard required and “Guest Profile” data key-in standard.
5. Checks and updates room status with Housekeeping on an on going daily basis.
6. Ensures cashiers check-out folios are correct, ensuring that the various types of vouchers are attached.
7. Ensures that the Lost Interface folio has been cleared daily.
8. Monitors all arriving guest through guest Arrival List ensuring that the rates, set-up, and guest requirements are all following-up.
9. Ensures the strict control of room & safety box keys.
10. Ensures that all guests are pre-registered.
11. Ensures the efficient operation of all Front Office departments at night
12. Ensures that the Log Book of all shifts are up-to-date and briefed to all staff.
13. Handles all Front Office filing system and ensure that all document are up-date.
14. Ensures proper flow and operational coordination of transporting check-in guest to their villas and departing guests to the Cashier for check-out.
15. Controls the VAT check are printed out after the folio is closed.
16. Ensures that all employees report for duty punctually wearing the correct uniform and name tag at all times.
17. Assist in the building of and efficient team of employees by taking and active interest in their welfare, safety, training and development.
18. Ensures that all employees have a complete understanding of, and adhere to the hotel’s policy and procedures.
19. Conducts training courses for new employees, and regular “refresher” courses for newly hired and existing employees as well as all trainees.
20. Ensures that all employees have been trained according to all Mini-SOP. Keep all record and summit to Training Department.
21. Ensures that all departmental reports and correspondence are completed punctually and accurately.
22. Evaluates staff performance when required.
23. Monitors staff attendance and staff scheduling and ensures that the manpower is match with the daily working load, base on daily activities.
24. Responds to any changes as dictated by the hotel.
Quyền lợi được hưởng
• Attractive benefits
• Accommodation, transportation, meals and uniforms provided
• General insurance provided for inpatient medical treatment
• Outpatient medical treatment claims
• Opportunity to attend various professional training courses
• Opportunity for promotion and transfer within the group
• Opportunity to experience at Hotels and Resorts belonged to Banyan Tree Group
Yêu cầu công việc
- Prior experience in a similar role
- Proficient in English communication
- Capable of efficiently handling clerical tasks
Yêu cầu hồ sơ
Like us on Facebook for more job opportunities at Laguna Vietnam https://www.facebook.com/tuyendunglaguna/
Facebook: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)