Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Interlink

Cập nhật 23/01/2025 09:33
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Nhân viên chăm sóc khách hàng Hà Nội
Interlink
236 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện triển khai chính xác & giám sát đơn hàng thành công;

- Chăm sóc khách hàng theo tuyến khách hàng được phân công;

- Theo dõi, xử lý khiếu nại của khách hàng, xử lý các sự cố dịch vụ & lập biên bản, giải quyết các sự cố;

- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Bộ phận.

QUYỀN LỢI

- Lương hấp dẫn;
- Được phát triển những kỹ năng theo môi trường quốc tế.
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng Kaizen.
- Thưởng dự án.
- Thưởng cuối năm.

Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu từ một năm trở lên;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngàng hàng điện tử, gia dụng;
- Có kinh nghiệm về tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Vận tải, Logistic, Kho vận... là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng

Địa điểm làm việc

Hà Nội
tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: không
  • Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thường xuyên
  • Độ tuổi: 24 - 45
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: 8h00-12h00 và 13h30-17h30
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa giúp đỡ
  • Phúc lợi:

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    - Du lịch, teambuilding hàng năm.
    - Hỗ trợ phí gửi xe.
    - Quà sinh nhật, hiếu, hỉ.
    - Xét tăng lương theo quy định của công ty.
    - Thưởng Kaizen.
    - Thưởng dự án.
    - Thưởng cuối năm.

  • Ngày nghỉ: Nghỉ chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá