Việc làm QUỐC TẾ SƠN HÀ

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ
[Quận 7, HCM] Nhân Viên Tài Chính - Tín Dụng/Finance - Credit Officer_ 1000$ Gross
QUỐC TẾ SƠN HÀ
3.7
3 đánh giá 74 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Chế Xuất Tân Thuận, Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Responsible to handle credit terms, collections, bad debts recovery, monitoring of receivables.

• Responsible to prepare credit applications and manage credit limits and payment terms.

• Assist AR team to ensure that all activities relating to Accounts Receivables are carried out in a complete, timely and accurate manner.

• Assist to prepare AR forecast and Debtor Ageing Reports and ensure that detailed analysis is provided before distributing to respective sales manager.

• Liaise with various departments (Sales, Customer Coordination, Accounts and Shipping) to resolve billing issues.

• Monitoring and liaising with branch and representative offices for the collection of AR and assist to resolve disputes with distributors and end-customers.

• Responsible to create customer codes and maintenance of customer database

• Responsible to oversee the documentation such as sales contracts, deed of guarantee for payment, shipping and banking documents and ensure that all the documents are in line with company’s credit policy.

• Assist to organize on-line collection meeting attended by the relevant sales managers and country head

• Maintain and enhance good business communication and relationship with external parties (customers, agents, and distributors) to achieve credit department’s objectives

• Liaise with Sales PIC, AR Team to investigate and resolve queries relating to non-payment of invoices, including working with them on the supporting documents.

• Process and generate reminder letters and monthly statements

• Chịu trách nhiệm xử lý các điều khoản tín dụng, thu nợ, thu hồi nợ khó đòi, theo dõi công nợ phải thu.

• Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ tín dụng và quản lý hạn mức tín dụng và điều khoản thanh toán.

• Hỗ trợ nhóm AR đảm bảo mọi hoạt động liên quan đến Khoản phải thu được thực hiện đầy đủ, kịp thời và chính xác.

• Hỗ trợ chuẩn bị dự báo AR và Báo cáo về độ tuổi của con nợ và đảm bảo rằng phân tích chi tiết được cung cấp trước khi phân phối cho người quản lý bán hàng tương ứng.

• Liên lạc với các bộ phận khác nhau (Bán hàng, Điều phối khách hàng, Tài khoản và Vận chuyển) để giải quyết các vấn đề thanh toán.

• Giám sát và liên lạc với các chi nhánh, văn phòng đại diện để thu AR và hỗ trợ giải quyết tranh chấp với nhà phân phối và khách hàng cuối.

• Chịu trách nhiệm tạo mã khách hàng và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng

• Chịu trách nhiệm giám sát các tài liệu như hợp đồng mua bán, chứng thư bảo lãnh thanh toán, chứng từ vận chuyển và ngân hàng và đảm bảo rằng tất cả các tài liệu đều phù hợp với chính sách tín dụng của công ty.

• Hỗ trợ tổ chức cuộc họp thu tiền trực tuyến với sự tham dự của các giám đốc bán hàng và người đứng đầu quốc gia có liên quan

• Duy trì và tăng cường giao tiếp và quan hệ kinh doanh tốt với các bên bên ngoài (khách hàng, đại lý và nhà phân phối) để đạt được mục tiêu của bộ phận tín dụng

• Liên hệ với Sales PIC, Nhóm AR để điều tra và giải quyết các thắc mắc liên quan đến việc không thanh toán hóa đơn, bao gồm cả việc làm việc với họ về các tài liệu hỗ trợ.

• Xử lý và tạo thư nhắc nhở và báo cáo hàng tháng

Yêu cầu công việc

• Diploma, Post Graduate Diploma or Tertiary Education/Bachelor’s Degree

• Minimum 3 years work experience in credit/collections. Exposure to Asia Pacific regions will be preferred

• Willingness to travel

• Proficiency in Microsoft Excel

• Strong interpersonal skills and proficiency in English (spoken and written)

• Bằng tốt nghiệp, Bằng tốt nghiệp sau đại học hoặc Giáo dục đại học/Bằng cử nhân

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng/thu nợ. Ưu tiên tiếp xúc với khu vực Châu Á Thái Bình Dương

• Sẵn sàng để đi du lịch

• Thành thạo Microsoft Excel

• Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt và thành thạo tiếng Anh (nói và viết)

Quyền lợi được hưởng

- Full 13 monthly salary

- Review salary per year

- Holidays days-off according to VN labor law and summer holidays according to company law.

- Health check once a year

- Bonus for birthdays, party events, and year-end parties

- Travel and lunch allowance

- Training in foreign

- Dynamic environment, many opportunities to learn and develop your career path

- Lương tháng 13 đầy đủ

- Review lương hàng năm

- Các ngày nghỉ lễ theo luật lao động VN và nghỉ hè theo luật công ty.

- Khám sức khoẻ 1 năm 1 lần

- Thưởng các dịp sinh nhật, liên hoan, tiệc cuối năm

- Trợ cấp đi lại và ăn trưa

- Đào tạo ở nước ngoài

- Môi trường năng động, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển con đường sự nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại QUỐC TẾ SƠN HÀ

Bạn làm việc tại QUỐC TẾ SƠN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo QUỐC TẾ SƠN HÀ

QUỐC TẾ SƠN HÀ

Click để đánh giá