Dự án “Phát huy vai trò các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và hội nhập kinh tế quốc tế” (Tên tiếng Anh: Assisting Vietnamese SMEs in post-pandemic recovery and international economic integration via network of overseas diplomatic missions) được tài trợ bởi Chính phủ Nhật Bản thông qua Quỹ Phát triển ACMECS trong khuôn khổ Hợp tác Mekong-Nhật Bản do Vụ Hợp tác kinh tế đa phương của Bộ Ngoại giao triển khai đến hết tháng 12/2024.
Dự án cần tuyển dụng 01 kế toán dự án, bắt đầu từ tháng 7/2024.
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ của kế toán dự án.
– Lập kế hoạch tài chính, kiểm soát và giải ngân vốn theo quy định của Chính phủ Việt Nam và nhà tài trợ. Kiểm tra, xác minh về sự hợp lý của hồ sơ tài chính.
– Thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Ban quản lý dự án.
– Thực hiện các hoạt động liên quan đến đấu thầu của dự án.
– Theo dõi và kiểm soát các khoản chi tiêu theo ngân sách đã được phê duyệt.
– Chuẩn bị các công việc phục vụ kiểm toán.
– Sắp xếp, tổ chức triển khai các hoạt động của dự án.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý dự án.
Điều kiện nộp hồ sơ tuyển dụng
– Công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong các quy trình, thủ tục liên quan tới mua sắm, kế toán, quản lý ngân sách và dự báo, phân tích và báo cáo tài chính, kinh nghiệm làm việc với kiểm toán, triển khai các hoạt động của dự án sử dụng tài trợ nước ngoài.
– Tiếng Anh lưu loát.
Hình thức tuyển dụng:
Thông qua đánh giá hồ sơ và phỏng vấn (chỉ thông báo kết quả tới ứng viên được chọn).
Thời hạn làm việc:
Dự kiến bắt đầu từ tháng 7/2024, thời gian thử việc 01 tháng, sau đó ký hợp đồng theo thời gian hoạt động của dự án.
Lương:
Theo thỏa thuận và phù hợp định mức của dự án.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn ứng tuyển.
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có đủ điều kiện khám cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: Ứng viên ghi rõ số điện thoại và email.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến 17h00 ngày 23/6/2024 (tính theo dấu trên bưu điện nhưng không quá 5 ngày làm việc sau thời hạn hộp hồ sơ).
Thông tin liên hệ/Nơi nhận hồ sơ (nhận hồ sơ qua bưu điện): Ban quản lý dự án, Vụ Hợp tác kinh tế đa phương, Bộ Ngoại giao, số 2 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ:
Bà Nguyễn Thu Giang, điện thoại bàn: 024.3799 5797, di động: 0368852585. Email: [email protected].
Nguồn tin: dangcongsan.org.vn
Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội về môi trường
- Team Building
- Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
- Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
- Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
- Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
- Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
- Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
- An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
- Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
- Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
- Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Mission
Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.