Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao THPT trở lên.
- Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày)
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dầu khí An Pha là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khí hóa lỏng ở Việt Nam. Là một trong 3 công ty chiếm lĩnh thị phần Gas dân dụng lớn nhất cả nước. Là công ty Gas duy nhất có hệ thống hoàn chỉnh từ khâu nhập khẩu, vận tải, tồn trữ đến phân phối bán buôn, bán lẻ trên địa bàn toàn quốc với qui mô lớn. Thương hiệu Gia dinh Gas của Công ty TNHH MTV Khí Đốt Gia Đình nằm trong Top 10 công ty có thị phần lớn nhất thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dầu khí An Pha. Nhiều năm liền đạt danh hiệu top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thương hiệu Việt yêu thích nhất, hàng Việt Nam chất lượng cao. Thương hiệu Gas Bình Minh của công ty CP TM gas Bình Minh, là hệ thống gồm 100 chi nhánh/cửa hàng phân phối lẻ gas đến người tiêu dùng trực tiếp thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dầu khí An Pha. Nhiều năm liền đạt danh hiệu top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thương hiệu Việt yêu thích nhất, hàng Việt Nam chất lượng cao. Do nhu cầu phát triển sản xuất và kinh doanh. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.