Mô tả công việc
- Thuần Chăm sóc khách hàng, Không sale, Không áp doanh số
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ THPT trở lên.
- Chất giọng chuẩn Nam/Bắc.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dầu khí An Pha là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khí hóa lỏng ở Việt Nam. Là một trong 3 công ty chiếm lĩnh thị phần Gas dân dụng lớn nhất cả nước. Là công ty Gas duy nhất có hệ thống hoàn chỉnh từ khâu nhập khẩu, vận tải, tồn trữ đến phân phối bán buôn, bán lẻ trên địa bàn toàn quốc với qui mô lớn. Thương hiệu Gia dinh Gas của Công ty TNHH MTV Khí Đốt Gia Đình nằm trong Top 10 công ty có thị phần lớn nhất thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dầu khí An Pha. Nhiều năm liền đạt danh hiệu top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thương hiệu Việt yêu thích nhất, hàng Việt Nam chất lượng cao. Thương hiệu Gas Bình Minh của công ty CP TM gas Bình Minh, là hệ thống gồm 100 chi nhánh/cửa hàng phân phối lẻ gas đến người tiêu dùng trực tiếp thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dầu khí An Pha. Nhiều năm liền đạt danh hiệu top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thương hiệu Việt yêu thích nhất, hàng Việt Nam chất lượng cao. Do nhu cầu phát triển sản xuất và kinh doanh. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.