Mô tả công việc
1. Nhóm khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch đi visit , chăm sóc khách hàng hiện tại hằng ngày.
- Lập kế hoạch bán hàng - thêm SKU mới vào khách hàng hiện tại để đạt KPI từng tháng, Quý.
- Lên lịch bảo trì, bảo dưỡng máy pha cà phê, training cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm Công Ty.
2. Phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch phát triển thị trường tìm kiếm khách hàng mới theo KPI được giao hàng tháng, Quý.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường (đối thủ cạnh tranh, Khách hàng, sản phẩm mới…), giải pháp để lấy khách hàng từ đối thủ;
- Báo cáo tình hình kinh doanh và kế hoạch công việc cho tuần, tháng và Quý.
- Forcash hàng hóa cần bán cho tháng.
- Sản lượng sản phẩm cần bán cho tuần.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hóa đồng.
- Chiệu áp lực tốt, Không ngại khó khăn.
- Chấp nhận đi thị trường, công tác tỉnh.
- Có kinh nghiệm làm FB, bar trong các khách sạn, resort.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng cho chuỗi Khách Sạn và resort trước đây.
- Tiếng Anh khá
- Giao tiếp tốt;
- Đam mê nghề Sales.
- Thích thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10-13 triệu + phụ cấp+ hoa hồng cao.
- Ứng viên được làm trong mồi trường năng động, hòa đồng.
- Khách hàng là các khách sạn, resort 4,5 * tiêu chuẩn quốc tế thuộc các tập đoàn quản lý nổi tiếng thế giới. Được làm việc và trao đổi với người nước ngoài, các đầu bếp, quản lý ẩm thực cấp cao.
- Khả năng thăng tiến cao trong tương lai.
- Tăng lương hàng năm;
- Thưởng tết;
- Du lịch hàng năm;
- Đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật;
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.