Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sale Admin
HƯNG VIỆT GROUP
41 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Mô tả công việc
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên đến sản phẩm.
- Cập nhật các giao dịch liên quan đến phần mềm quản lý bất động sản Landsoft.
- Soạn thảo chính sách bán hàng, bảng giá theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo thông báo gửi đối tác, khách hàng.
- Soạn thảo các tờ trình khi có yêu cầu, hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận Kinh doanh.
- Làm các đề nghị thanh toán khi có phát sinh chi phí.
- Lập phiếu cọc, giữ chỗ và các chứng từ liên quan khi phát sinh giao dịch.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao.
- Lập các báo cáo về giỏ hàng và tình hình vay ngân hàng theo tuần, tháng....
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
- Cập nhật các giao dịch liên quan đến phần mềm quản lý bất động sản Landsoft.
- Soạn thảo chính sách bán hàng, bảng giá theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo thông báo gửi đối tác, khách hàng.
- Soạn thảo các tờ trình khi có yêu cầu, hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận Kinh doanh.
- Làm các đề nghị thanh toán khi có phát sinh chi phí.
- Lập phiếu cọc, giữ chỗ và các chứng từ liên quan khi phát sinh giao dịch.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao.
- Lập các báo cáo về giỏ hàng và tình hình vay ngân hàng theo tuần, tháng....
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sale admin đặc biệt lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Nếu có con nhỏ, các bé sẽ được nhận quà 1/6, trung thu, khen thưởng học sinh giỏi
Quà tặng sinh nhật
Hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao năng lực chuyên môn.
Quà tặng sinh nhật
Hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao năng lực chuyên môn.
Khu vực
HƯNG VIỆT GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
704 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.
Những nghề phổ biến tại HƯNG VIỆT GROUP
Bạn làm việc tại HƯNG VIỆT GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HƯNG VIỆT GROUP
Click để đánh giá