Việc làm HƯNG VIỆT GROUP

Cập nhật 29/09/2024 13:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HƯNG VIỆT GROUP
Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán Administration (Hr-Ga / Purchasing / Accounting)
HƯNG VIỆT GROUP
41 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, tòa nhà Airimex, 414 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chuyên môn (Requirement)
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính nhân sự/ kế toán/ mua hàng
- Ưu tiên chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm về kế toán
- Experience about HR/Accounting, Purchasing
- Preference will be given to candidates majoring in accounting or having experience in accounting
Yêu cầu khác (Other Requirement)
- Có thể giao tiếp, đọc, làm báo cáo công việc bằng tiếng Anh
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhận hồ sơ và CV bằng tiếng Anh
- Can communicate, read, make work reports in English
- Have good communication skills
- Good use of office computer (Word, Excel, )
- Carefully
- Recieve CV by English

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: >= 10,000,000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định
- Tháng lương thứ 13, Lễ Tết
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Đặc quyền sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đối với nhân viên
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Các quyền lợi khác
- Income: Salary from 10 million (and maybe more depending on candidate capacity)
- Participating in health insurance and social insurance according to regulations
- 13th salary month, Tet holiday
- 12 days vacation 1 year
- Privilege to use company's products and services for employees
- Working in a young and dynamic environment.
- Other benefits
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HƯNG VIỆT GROUP
HƯNG VIỆT GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
704 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.

Những nghề phổ biến tại HƯNG VIỆT GROUP

Bạn làm việc tại HƯNG VIỆT GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HƯNG VIỆT GROUP

HƯNG VIỆT GROUP

Click để đánh giá