Mô tả công việc
1.Thực hiện phân phối sản phẩm tới các showroom/hãng xe (ôtô, nội thất ôtô,...)
2.Nghiên cứu thị trường và phát triển mạng lưới KH, xây dựng kênh GT (Kênh Showroom ô tô 3S, 4S) để phân phối sp của KATA
3.Thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng, đốc thúc KH thanh toán công nợ đúng hạn
4.Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh
5.Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
6.Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp KH cũ đồng thời phát triển KH mới.
7.Tổng hợp các báo cáo về doanh số cho Quản lý.
(Sản phẩm nội thất ôtô gồm thảm lót sàn ôtô, camera hành trình, bơm lốp ôtô, nước hoa ô tô..)
Yêu cầu công việc
1.Nam/nữ tuổi từ 24-35
2.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
3.Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh Showroom, Phụ tùng – Nội thất Ô tô
4.Đã làm việc tại các Showroom Ôtô hoặc liên quan đến ngành Ôtô là một điểm mạnh
5.Có mối quan hệ với hãng xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương thu nhập rõ ràng, không giới hạn gồm: LC (7-10 triệu/tháng) + % HH theo doanh thu +....(deal theo năng lực khi phỏng vấn)
1.Hỗ trợ chi phí công tác (nếu có) : chi phí xăng xe + tiền ăn + tiền trọ
2.Thưởng sinh nhật/Tết và quà một số dịp lễ.
3.Xét tăng lương 6 – 12 tháng/ lần
4.Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
5.Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
6.Cơ hội thăng tiến cao
7.Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với quy mô 200 Nhân sự
8.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
9.Tham gia tiệc, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
10.Du lịch, teambuilding hằng năm
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.