Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ Trợ xây dựng và làm báo giá, CTKM, soạn thảo và quản lý Hợp Đồng, chính sách thương mại của PKD, thông báo chỉ tiêu, kế hoạch thu tiền tới các trưởng bộ phận
- Hỗ trợ các Trưởng bộ phận xây dưng kế hoạch, theo dõi nhắc nhở và thúc đẩy phòng kinh doanh làm đúng kế hoạch theo ngày / tuần / tháng
- Thực hiện các chính sách và chiến lược kinh doanh của công ty
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ NPP, Siêu Thị từ NVKD và Quản Lý , trực tiếp làm đơn hàng, kiểm tra giá bán, CTKM, Liên Hệ nội bộ thông báo số tiền chuyển thanh toán để có kế hoạch giao hàng hợp lý. Kết hợp cùng kế toán xuất hóa đơn chứng từ, đi hàng hợp lý
- Theo dõi tiến độ triển khai các chương trình bán hàng , và chương trình trưng bày công ty đang thực hiện. Kiểm tra với khách hàng về CTKM, trưng bày các quà tặng từ công ty.
- Thu thập thông tin thị trường từ nhân viên, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, trả lời các thắc mắc trong phạm vi quyền hạn của mình, chủ động liên hệ tới các bộ phận quản lý có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng 1 cách nhanh chóng hiệu quả chính xác nhất
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số ngày / tuần / tháng / quý / năm . Thực hiện báo cáo chi tiết xuất bán doanh thu công nợ của nhân viên kinh doanh, NPP, Siêu thị ...
- Quản lý kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán đối chiếu công nợ với phòng kế toán về số liệu công nợ
- Theo dõi tình hình nhập hàng, lượng bán ra trong tháng / quý / năm, tồn kho công ty để lên kế hoạch đặt hàng nhằm đảm bảo lượng hàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ ổn định
- Hỗ trợ các phòng ban, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, các chương trình của PKD và Công Ty
QUYỀN HẠN:
- Được sử dụng quyền hạn, nguồn lực trong thẩm quyền được phân định để thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Được quyết định các phương pháp, cách thức làm việc trong phạm vi thẩm quyền để tăng tính hiệu lực, hiệu quả của công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học / cao đẳng các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng và kinh nghiệm
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về admin
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng sắp xếp, ghi nhớ công việc
- Có khả năng giao tiếp, linh hoạt, nhanh nhẹn, tư duy sắp xếp tốt
Thái độ, phẩm chất
- Khả năng thích nghi nhanh, phù hợp với môi trường năng động và liên tục đổi mới
-Thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.