Mô tả công việc
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
- Triển khai các hoạt động bán hàng.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, tham mưu cho GĐKD chiến lược Marketing, chiến lược bán hàng.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng.
- Lập và trình các báo cáo trong phần quyền vị trí PGĐKD.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ NVKD làm việc, xử lý vấn đề với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết Marketing offline/online.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, Marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và nhanh nhạy đưa ra những phương án giải quyết kịp thời.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Có khả năng làm việc nhóm; đồng thời khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động, sáng tạo.
- Có khả năng quản lý và thiết lập chiến lược kinh doanh, thiết kế và xây dựng mạng lưới bán hàng/dịch vụ.
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB + Hoa hồng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chính sách đi du lịch ít nhất 01 lần/năm trong và ngoài nước.
- Hưởng đầy đủ chính sách, phúc lợi của công ty khi trở thành nhân viên chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.