Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Admin
HƯNG VIỆT GROUP
41 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
Thực hiện toàn bộ các hoạt động admin thuộc phòng Kinh doanh, hỗ trợ GĐ Khối và các GĐ Miền, Chuyên viên trong các hoạt động admin thuộc khối Kinh doanh
Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Hỗ trợ hoàn thiện báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính hoặc các ngành có liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Trung thực, kiên nhẫn, tỉ mỉ, chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Lương cứng thỏa thuận từ 9-11 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 2 ngõ 86 phố Duy Tân, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm theo giờ hành chính từ T2- hết sáng T7
Khu vực
HƯNG VIỆT GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
704 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.
Những nghề phổ biến tại HƯNG VIỆT GROUP
Bạn làm việc tại HƯNG VIỆT GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HƯNG VIỆT GROUP
Click để đánh giá