Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing số:
- Xây dựng kế hoạch Marketing số ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh và mục tiêu của ngân hàng.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các kênh số để đưa ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các chương trình và KPI tương ứng
- Đo lường và tối ưu hiệu suất Marketing số:
- Thiết lập và quản lý các KPI cho các chiến dịch Marketing số.
- Theo dõi, phân tích, và báo cáo hiệu suất chiến dịch dựa trên các chỉ số chính như ROI, ROAS, CPC, CPL...
- Đưa ra khuyến nghị cải tiến và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
- Tư vấn và hỗ trợ các team Marketing nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Marketing sản phẩm, thương hiệu và truyền thông để đảm bảo chiến dịch đồng nhất và hiệu quả: tham gia lập kế hoạch marketing số trong chiến dịch IMC, đo lường và đưa ra các phương án tối ưu liên tục.
- Tư vấn cách ứng dụng Martech vào các chiến dịch để cải thiện hiệu suất và tự động hóa quy trình.
- Quản lý công nghệ Marketing (Martech):
- Đánh giá và quản lý, phát triển các nền tảng Martech hiện có của ngân hàng như CDP, CRM, hệ thống quản lý dữ liệu quảng cáo.
- Đề xuất triển khai các công cụ mới để hỗ trợ chiến dịch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí lập kế hoạch Marketing số hoặc tương đương.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng phân tích dữ liệu số như Google Analytics, Data Studio, Power BI.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, phân tích và trình bày báo cáo tốt.
- Hiểu biết về Martech và các công cụ tự động hóa trong Marketing.
- Tư duy chiến lược và khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1993 Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại (T&T Ltd., Co.) được thành lập. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các sản phẩm điện máy, Công ty T&T đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi và trở thành nhà phân phối chính thức, độc quyền tại miền Bắc của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Panasonic, National, Mitsuishi, Toshiba.
Với sứ mệnh ‘đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội’ trong gần 30 năm qua, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN T&T đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn T&T Group ‘mạnh về nội lực, giàu về tiềm năng’ đã luôn hoạt động với sự tín nhiệm cao nhất từ đối tác, Chính phủ và cộng đồng xã hội.
T&T Group đặt mục tiêu giữ vững vị trí top 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam và top 50 Tập đoàn có tầm ảnh hưởng tại châu Á & khu vực. Để thực thi hiệu quả, Tập đoàn đã xây dựng chiến lược phát triển phù hợp theo từng thời kỳ với định hướng lâu dài, bền vững theo các chuẩn mực quốc tế đi đôi với hoạt động quản trị minh bạch. Kinh doanh dựa trên triết lý phát triển hài hòa giữa lợi ích kinh tế và lợi ích mang lại cho cộng đồng, xã hội; Tập đoàn đã luôn gìn giữ phát triển truyền thống văn hoá doanh nghiệp, tinh thần tự tôn dân tộc nhằm góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu đẹp, thịnh vượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1993 - 1997, Thành lập Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại T&T (Technology & Trade), tiền thân của Tập đoàn T&T Group, chuyên kinh doanh & phân phối các sản phẩm điện, điện tử của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
- Giai đoạn 1998 - 2004, Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất xe máy, động cơ và phụ tùng xe máy có quy mô lớn nhất Việt Nam với vốn đầu tư trên 300 tỷ VNĐ. Đầu tư nhà máy lắp ráp hàng điện lạnh gia dụng có tổng mức đầu tư lớn nhất miền Bắc
- Năm 2005, đầu tư vào lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng Nông thôn Nhơn Ái. Tham gia lập chiến lược quản trị và điều hành tại ngân hàng và chuyển đổi thành công mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB);
- Năm 2006, sáng lập thành lập Câu lạc bộ Bóng đá T&T Hà Nội, tiền thân của Câu lạc bộ Hà Nội hiện nay.
- Năm 2007, chuyển đổi mô hình từ Công ty TNHH T&T thành Công ty Cổ Phần Tập đoàn T&T (Tập đoàn T&T Group). Đầu tư sáng lập và trở thành cổ đông lớn của Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) và Công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH). Tham gia vào lĩnh vực bất động sản, đầu tư phát triển các dự án tại Hà Nội, Vinh (Nghệ An), TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành phố lớn trên cả nước.
- Giai đoạn 2011 - 2016, tham gia hoạt động cổ phần hóa các Doanh nghiệp Nhà nước, đầu tư mua cổ phần và trở thành cổ đông lớn, tham gia quản trị tại nhiều Tổng công ty, Công ty trong các lĩnh vực: Tài chính & Đầu tư, Bất động sản, Nông nghiệp, Lâm nghiệp & Thủy sản, Thương mại tiêu dùng & Thương mại Xuất nhập khẩu tổng hợp, Hạ tầng giao thông, Cảng biển, Năng lượng & Môi trường, Y tế & Giáo dục. Đầu tư ra nước ngoài: Được Chính phủ cấp giấy phép đầu tư ra nước ngoài và đã thành lập Công ty T&T tại Đức, T&T tại Mỹ, T&T tại Nga hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bất động sản.
- Tháng 5/2022, nâng vốn điều lệ lên 22.000 tỷ VNĐ. Đầu tư phát triển hoàn thiện hệ sinh thái T&T Group dựa trên 7 lĩnh vực kinh doanh: Tài chính đầu tư; Bất động sản; Năng lượng, Môi trường; Công thương; Logistic; Nông nghiệp, Lâm nghiệp & Thuỷ sản; Y tế, Giáo dục & Thể thao
Mission
Tập đoàn T&T Group kinh doanh dựa trên triết lý hài hòa giữa phát triển kinh tế và lợi ích mang lại cho cộng đồng, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội cũng như sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam