Việc làm Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Cập nhật 13/09/2024 15:34
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
4 đánh giá 244 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trước GĐ Kinh doanh về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến các hoạt động kinh doanh hàng hóa (đồ chơi/phụ kiện đời sống)

2. Hiểu biết:

  • Am hiểu sản phẩm Công ty (đặc tính từng loại sản phẩm) và giá bán từng loại sản phẩm;
  • Chính sách và mục tiêu chất lượng của Công ty;
  • Văn hóa Công ty và văn hóa kinh doanh quốc tế;
  • Chính sách, chế độ đãi ngộ đối với các Nhân viên cấp dưới.

3. Đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh:

  • Doanh số bán hàng đã đề ra theo từng tháng/quý/năm trong phạm vi khu vực phụ trách;
  • Phát triển và hợp tác với các khách hàng trên phạm vi khu vực phụ trách;
  • Thanh toán, thu hồi công nợ các khách hàng đúng quy định của cty;
  • Phát triển khách hàng mới tại các khu vực mà Công ty chưa có khách hàng;
  • Công tác chăm sóc và theo sát các khách hàng cũ và mới;
  • Xem xét giá thành, tính toán giá bán chính xác theo yêu cầu;
  • Phát triển các sản phẩm mới (bên trong lẫn bên ngoài), thay đổi bao bì đóng gói, thay đổi kiểu dáng,... theo yêu cầu của khách hàng được đúng tiến độ;
  • Hiệu quả kinh doanh tại từng khách hàng theo chiến lược của Tập Đoàn;
  • Sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả theo kế hoạch được duyệt.

4. Hoạch định công việc trong phạm vi quản lý:

  • Xây dựng, tổ chức, triển khai và giám sát các kế hoạch bán hàng đã được duyệt nhằm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số bán hàng và cơ cấu sản phẩm trong phạm vi phụ trách;
  • Lập kế hoạch sản lượng, doanh số nhập hàng từng tháng/quý/năm cho từng thị trường/khách hàng trong phạm vi phụ trách, từ đó triển khai, theo dõi, đôn đốc và kiểm soát kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu đề ra;
  • Xây dựng và hoạch định các chính sách bán hàng (giá bán, công nợ, hỗ trợ bán hàng...) áp dụng cho từng khách hàng trong phạm vi phụ trách nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho Tập Đoàn và khách hàng;
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách định kỳ từng tháng/quý/năm về chi phí bán hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Xây dựng kế hoạch thăm viếng khách hàng, duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài và phát triển các cơ hội kinh doanh mới;
  • Xây dựng kế hoạch, cơ cấu tổ chức phát triển nguồn nhân lực đảm nhiệm công việc bán hàng theo sự phát triển của cty.

5. Hoạch định nhu cầu phát triển thị trường:

  • Tham gia các hoạt động tiếp thị, khai phá các thị trường mới;
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới để phát triển doanh số và mở rộng thị trường;
  • Phối hợp, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh,...;
  • Nghiên cứu, phát triển cơ cấu sản phẩm phù hợp, giá bán cạnh tranh cho từng khách hàng;
  • Cùng với Giám Đốc xem xét, đánh giá và thiết lập các chính sách bán hàng dành cho từng đối tượng khách hàng cụ thể.

6. Triển khai và kiểm soát công việc trong phạm vi phụ trách:

  • Đại diện cho Công ty làm việc với khách hàng để thống nhất các công việc liên quan đến tình hình hợp tác trong phạm vi phụ trách;
  • Quản lý, giám sát triển khai các kế hoạch bán hàng và kế hoạch hỗ trợ bán hàng cho từng khách hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Đàm phán với khách hàng về hàng hóa, giá cả, chất lượng, tiêu chuẩn, phương thức giao hàng và các điều kiện thương mại, pháp lý,...;
  • Quản lý, áp dụng các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng, xem xét báo giá cho từng loại hình sản phẩm, đối tượng khách hàng;
  • Làm việc với các BP/PB liên quan để xem xét khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
  • Tiếp nhận đơn đặt hàng, cung cấp thông tin cho BP liên quan lập báo giá, hợp đồng thương mại;
  • Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, tiến độ giao hàng, phối hợp với các BP/PB liên quan xử lý nếu có phát sinh sự cố liên quan đến đơn hàng. Phối hợp với các BP/PB liên quan hoàn tất thủ tục giao hàng cho khách hàng;
  • Quản lý, theo dõi kế hoạch ngân sách bán hàng cho từng khách hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Tổ chức các chuyến viếng thăm khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, định hướng khách hàng theo chiến lược của cty;
  • Kiểm tra, giám sát thu hồi các khoản nợ của khách hàng trong khu vực các quốc gia phụ trách;
  • Phân tích, tổng hợp số liệu bán hàng, tình hình kinh doanh của từng thị trường/khách hàng nhằm dự báo quy mô thị trường để đề xuất với GĐ Kinh doanh triển khai kế hoạch kinh doanh, cung ứng hàng hóa cho thị trường/khách hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Định kỳ hàng quý/năm, cùng với GĐ Kinh doanh tiến hành đánh giá lại các thị trường/khách hàng để tái ký hợp đồng hay ngưng hợp tác.

7. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ:

  • Chủ động liên hệ, gặp gỡ, giới thiệu các ý tưởng phát triển sản phẩm mới hoặc các ý tưởng cải tiến các sản phẩm hiện có của khách hàng nhằm tìm kiếm, gia tăng thêm cơ hội hợp tác kinh doanh và đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của Tập Đoàn;
  • Liên hệ và tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng;
  • Phối hợp với các BP/PB liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng xuất khẩu liên quan đến vấn đề về chất lượng sản phẩm phụ trách;
  • Phối hợp với Khối Mua Hàng và các BP/PB liên quan tìm kiếm, liên hệ làm việc và tiếp đón các
  • Nhà cung cấp thành phẩm, nguyên vật liệu, khuôn mẫu, máy móc thiết bị trong và ngoài nước nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất về mẫu mã, giá, giải pháp kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, thời gian thực hiện dự án;
  • Tham vấn ý kiến từ khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau giao dịch buôn bán.

8. Bảo mật thông tin: Chiến lược, chính sách phát triển của cty; Các hoạt động kinh doanh, buôn bán của cty, Hồ sơ sản phẩm, Khách hàng, Nhà cung cấp và các thông tin khác theo quy định bảo mật của cty.

9. Báo cáo:

  • Công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm hoặc báo cáo đột xuất cho Trưởng Phòng Bán Hàng;
  • Tình hình khách hàng, hàng hóa, doanh số, hiệu quả kinh doanh;
  • Báo cáo ngay những khó khăn, trở ngại kịp thời lên cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ nhằm giải quyết vụ việc hiệu quả;
  • KPIs hàng quý.

10. Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra, đánh giá công việc nhân viên cấp dưới, đào tạo thế hệ kế thừa.

11. Thiết lập và kiểm soát KPI của cấp dưới.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương hoặc các ngành liên quan;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Kỹ năng thương lượng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng;
  • Kỹ năng kiểm soát và tổ chức công việc tốt;
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực;
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.

Quyền lợi được hưởng

  • Được cung cấp Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp xăng xe
  • Chế độ thưởng
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn

Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby – VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • CLB yoga, bóng đá 
  • Talkshow phát triển bản thân 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/07/1994, Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập
  • Năm 2007, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty CP VBĐQ & Đầu tư thương mại DOJI
  • Năm 2009, DOJI thực hiện tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con.
  • Đầu năm 2012, Tập đoàn DOJI chính thức mở rộng hoạt động sang lĩnh vực tài chính - ngân hàng và trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Năm 2019, Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn, Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc và Đá quý lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo 
  • Ngày 30 tháng 4 năm 2020, DOJI tiếp quản Công ty Thế giới Kim cương (TGKC).

Mission

Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Bạn làm việc tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Click để đánh giá