Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc mua vật tư, hàng hóa của các Bộ phận thuộc Ban quản lý theo đúng quy trình trên hệ thống SAP của Công ty
- Tiến hành làm báo cáo, hợp đồng hoặc phụ lục HĐ khi có sự thay đổi về NCC/các điều khoản trong HĐ cung cấp
- Theo dõi chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách năm
- Thực hiện các công tác hành chính của BQL
- Trực và thực hiện công việc: nối máy điện thoại tổng đài, nghe & trả lời cuộc gọi của Khách hàng, hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký thi công/đăng ký hàng ra,vào TTTM, giao nhận thư....
- Quản lý các kho, nhập xuất kho hàng ngày, làm báo cáo kho và kiểm kê kho định kỳ theo yêu cầu
- Quản lý các hồ sơ lưu trữ của BQL
- Theo dõi, quản lý toàn bộ tài sản của Tổ hợp TTTM: theo dõi, làm báo cáo và kiểm kê định kì
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán/Kinh tế
- Ưu tiên có am hiểu về các vật tư hàng hóa phục vụ hoạt động TTTM, đặc biệt vật tư kỹ thuật, vật tư khách sạn
- Nắm bắt hiểu biết hóa đơn chứng từ, hợp đồng mua bán
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, máy tính
- Cẩn thận, chịu khó, mong muốn gắn bó lâu dài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.