Mô tả công việc
Thu thập chứng từ, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh:
Hạch toán công nợ phải thu, phải trả, đối chiếu các khoản nợ.
Hạch toán doanh thu bán hàng, xuất hóa đơn bán hàng.
Hạch toán kho, đối chiếu tồn kho, giá vốn
Hạch toán quỹ tiền mặt, ngân hàng, khoản vay, lãi vay
Hạch toán các khoản chi phí quản lý kinh doanh của Công ty.
Công việc khác theo sự phân công của Quản lý phòngtheo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Bảo quản, lưu trữ sổ sách, chứng từ.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tài chính- Kế toán.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, thông minh, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập từ 10,000,000VNĐ- 15,000,000VNĐ (gồm lương, phụ cấp, thưởng tháng theo quy chế của Công ty)
Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1h), 1 tháng làm việc 2 ngày thứ Bảy.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kết thúc thử việc
Công ty trang bị máy tính để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:55:02
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.