Mô tả công việc:
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng như Social và website (bao gồm viết nội dung, trình bày và ý tưởng hình ảnh).
- Biên tập và chịu trách nhiệm cho nội dung bài viết trước khi đăng lên các kênh thông tin.
- Phân tích và lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện các nội dung triển khai.
- Hỗ trợ phòng Marketing và các bộ phận khác khi có yêu cầu, bao gồm viết và đăng bài theo chủ đề, cập nhật thông tin về dự án và sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kỹ năng viết tốt.
- Sáng tạo nội dung thu hút người dùng, có khả năng lan truyền cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực content marketing và copywriter.
- Hiểu biết về ngành khách sạn và du lịch là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập 9 - 12 triệu/ tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Hình thức làm việc: CTV Fulltime.
Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).
Địa điểm: Tầng 3, khách sạn Flower Garden, 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.
Vuihoc.vn là trường học online chất lượng cao dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Chỉ sau 3 năm thành lập, VUIHOC đã vươn lên mạnh mẽ, lọt vào TOP các Công ty trong lĩnh vực EdTech, trở thành nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu dành cho học sinh. Tháng 8/2021 VUIHOC chính thức nhận khoản đầu tư từ quỹ đầu tư danh tiếng Do Ventures của Shark Dũng
Với 5.000.000 người dùng trên cả nước, Vuihoc.vn mục tiêu trở thành là một trong những công ty top đầu về K12 trực tuyến tại Việt Nam. Để duy trì hệ thống có 100.000 người dùng mỗi ngày và lên tới 7.000 người dùng trong cùng một thời điểm, Vuihoc sở hữu một đội ngũ có chuyên môn cao về Web, LMS, API, Mobile App. Bên cạnh việc giữ ổn định cho hệ thống với 50.000 lượt truy cập vào Web và 500.000 lượt tải App, Vuihoc đã và đang tiếp tục phát triển các tính năng mới ở sản phẩm theo hướng cá nhân hóa với khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm của học sinh trong từng khóa học.
Review VUI HỌC
Cả tháng làm rất chăm chỉ đc tí doanh thu cao hơn tí thì công ty lại tăng rank com lên để giảm tiền com trả nv
Quên nhận xét thì lớp thì k trả công ngày hôm đó
Muốn làm tháng 28 ngày thì vào (FB)