Việc làm FPT Telecom

Cập nhật 21/10/2024 07:57
Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
GENERAL MANAGER/ TỔNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN (KHẨN)
FPT Telecom 3.8★
20 đánh giá 842 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

• Phân tích kết quả kinh doanh và công việc với ban điều hành để phát triển chiến lược hiệu quả nhằm giải quyết vấn đề cần thiết.

Analyzes business results and works with executive committee to develop an effective strategy to address needs.

• Thực hiện các quyết định quan trọng và giám sát việc thực hiện, loại bỏ trở ngại để đạt được sự thành công và đảm bảo nguồn lực đủ và thích hợp để đạt mục tiêu kinh doanh.

Makes key decisions and oversees execution, removes obstacles to success and ensures adequate resources are available to achieve business results.

• Tận dụng cơ hội tham gia các buổi thảo luận trước và sau các buổi hội nghị để tạo mối quan hệ với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của nhóm khách hàng, đưa ra và quản lý về nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Facilitates/attends pre- and post-convention meetings to establish relationship with customer, understand group needs and set and manage expectations.

• Tuyển dụng thành viên nhóm điều hành lãnh đạo có chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, sáng tạo và khả năng lãnh đạo kinh doanh để đáp ứng được như nhu cầu quản lý điều hành.

Hires executive committee team members who demonstrate strong functional expertise, creativity and entrepreneurial leadership to meet the business needs of the operation.

• Đặt ra mục tiêu và những mong muốn cho các báo cáo trực tiếp qua quá trình đánh giá hiệu quả và đảm bảo nhân viên chịu trách nhiệm cho việc thực hiện thành công.

Sets goals and expectations for direct reports using the performance review process and holds staff accountable for successful performance.

• Thiết lập một sự hiện diện với nhân viên tại khách sạn và tích cực đề nghị thông tin phản hồi từ các nhân viên của mình.

Establishes a presence with associates on property and actively solicits associate feedback.

• Sử dụng chính sách “mở” và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên để xác định và giải quyết các vấn đề họ lo ngại trong công việc để xây dựng tinh thần nhân viên cho bền vững và rõ ràng.

Utilizes an 'open door' policy and reviews associate satisfaction results to identify and address associate problems or concerns to build strong and positive staff morale.

• Đảm bảo mọi thành viên được đối xử công bằng như nhau.

Ensures associates are treated fairly and equitably.

• Hỗ trợ kế hoạch kinh doanh và khuyến khích nhóm lãnh đạo phát triển chiến lược quản lý doanh thu hiệu quả và đặt ra mục tiêu tích cực để tăng cường hiệu quả tài chính của khách sạn.

Supports the sales strategy and encourages leadership team to develop effective revenue management strategies and set aggressive goals that will drive the property's financial performance.

• Nhạy cảm với tình hình thị trường và trao đổi về những biến động và cơ hội doanh thu tiềm năng với nhóm lãnh đạo.

Stays perceptive of market conditions and communicates changes and potential revenue opportunities to leadership team.

• Xem xét Bảng báo cáo của Ban quản lý, báo cáo về tình hình thị trường cạnh tranh và sử dụng các nguồn lực bên ngoài để nắm bắt được vị trí của khách sạn trên thị trường.

Reviews the Management report, competitive shopping reports and uses other resources to maintain an awareness of the hotel's market position.

• Xem xét các báo cáo tài chính để so sánh kết quả kinh doanh với kế hoạch.

Reviews financial reports and statements to determine how business unit is performing against budget.

• Làm việc với Ban điều hành để xác định các vấn đề cần được quan tâm và phát triển chiến lược để cải thiện tài chính và tình hình hoạt động của Khách sạn.

Works with executive committee to determine areas of concern and develops strategies to improve the property's financial and operational performance.

• Phấn đấu để duy trì lợi nhuận mà không làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng hoặc nhân viên.

Strives to maintain profit margins without compromising guest or associate satisfaction.

• Tìm kiếm cơ hội để tăng lợi nhuận và tạo ra thêm nhiều giá trị bằng thử thách các quy trình hiện tại, khuyến khích cải tiến và thúc đẩy sự thay đổi khi cần thiết.

Identifies opportunities to increase profits and create value by challenging existing processes, encouraging innovation and driving necessary change.

• Đảm bảo ngân sách chi phí vốn để mua tài sản được sử dụng một cách ưu tiên như đã được nêu trong chiến lược kinh của Chủ đầu tư.

Ensures capital expenditure funds are being used to address the priorities outlined in the Management Company and owners’ business strategy.

• Hiểu rõ quan điểm của Chủ đầu tư và những mong muốn về phương pháp hoàn vốn.

Understands the owners' perspective and ROI expectations.

Manages an effective balance between the owner's interests and the management company’s interests and develops solutions that create value for both.

• Đưa ra ý tưởng thuyết phục cho Chủ đầu tư về cơ hội kích thích kinh doanh, nâng cao dịch vụ và tăng lợi nhuận.

Promotes and sells ideas persuasively to owners for stimulating business opportunities, improving service and increasing profitability.

• Trong các cuộc họp với Chủ đầu tư, nêu rõ ý nghĩa và nội dung của kết quả hoạt động tài chính và chứng minh sự am hiểu về dòng tiền và vấn đề ưu tiên của Chủ đầu tư.

Provides meaning or context to the financial results during owner meetings and demonstrates an understanding of cash flow and owner priorities.

• Truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và nhất quán về mục tiêu của khách sạn để đạt được kết quả mong muốn.

Communicates a clear and consistent message regarding hotel goals to produce desired results.

• Có sự hiện diện tại khách sạn ở mức độ cao và giao tiếp với khách hàng thường xuyên để thu nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng của sản phẩm, các cấp loại dịch vụ và sự hài lòng về tổng thể.

Stays highly visible and interfaces with customers on a regular basis to obtain feedback on quality of product, service levels and overall satisfaction.

• Thực hiện một chiến lược an toàn về an ninh, trật tự để đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng trong tình trạng khẩn cấp hoặc trong tình hình cần di tản khỏi khách sạn.

Implement and effective security strategy to ensure guest safety in case of emergency and /or evacuation.

• Tham gia công tác kinh doanh và thăm viếng khách hàng với nhóm kinh doanh để mở rộng việc kinh doanh.

Participates in sales calls and site visits with members of the sales team to acquire new business or close on business on a need basis.

• Phát triển chiến lược kinh doanh khách sạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.

Develops a hotel strategy that is aligned with the Management Company’s business strategies.

• Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan và dự án đặc biệt theo phân công của Tổng Giám đốc bất cứ lúc nào.

Perform any other related duties and special projects that may be assigned by the Management Company’s CEO from time to time.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Perform other tasks as assigned by Company’s CEO.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Background Sales

- Ưu tiên độ tuổi: 40 - 50 tuổi (nam)

- Trình độ Đại học/ Cao đằng (chính quy)

- Ngoại hình, giao tiếp phù hợp với vị trí

- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương (Resort, Khách sạn 5*)

- Tiếng Anh lưu loát

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc/ cv

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

liên hệ: Ms. Linh Đa- 0905.457772 (da.nguyen a còng charmantsuites.com)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
  • Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải chạy bộ
  • Câu lạc bộ
  • Giải thi đấu thể thao
  • Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
  • Teambuilding
  • Du lịch
  • Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
  • Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
  • Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
  • Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
  • Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
  • Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
  • Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
  • Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
  • Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
  • Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
  • Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
  • Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
  • Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
  • Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
  • Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack

Mission

  • Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Review FPT Telecom

3.8
20 review

Những nghề phổ biến tại FPT Telecom

Bạn làm việc tại FPT Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Telecom

FPT Telecom

Click để đánh giá