Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Xây dựng mô hình kinh doanh cho công ty và CN theo hình thức mua bán dứt điểm theo nhiều rỗ giá, ghi nhận công nợ và đối chiếu hàng giờ/ hàng ngày/ hàng tháng.
- Quản lý cập nhật giá hệ thống, bảng điện theo từng khu vực.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá các chiến lược kinh doanh từng thời kì đảm bảo chỉ tiêu doanh thu/ lợi nhuận.
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiệu quả theo mục tiêu của chi nhánh và công ty
2. Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường theo các chương trình đã đề ra
- Thực hiện cân đối lượng vàng dư mua, dư bán đạt hiệu quả tối ưu.
- Quản lý và kiểm soát giá mua, giá nhập vàng miếng SJC
- Kiểm soát, phân tích và đánh giá tính hiệu quả giá mua, giá bán của nhóm vàng miếng, nhẫn trơn.
3. Quản lý cung ứng vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Điều phối luân chuyển hàng hóa trong khu vực - liên khu vực: điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng trong khu vực, phối hợp với các Phòng/ban Công ty đảm bảo hiệu quả hoạt động cung ứng vàng miếng SJC.
- Báo cáo, phân tích và lên kế hoạch hàng hóa nhằm tối ưu chi phí, đảm bảo nguồn vốn và đáp ứng kế hoạch kinh doanh Chi nhánh.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC-KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
4. Phụ trách hợp đồng mua bán vàng miếng SJC và quản lý nhà cung cấp Vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Quản lý, kiểXây dựng, kết nối các doanh nghiệp/ công ty/ đầu mối kinh doanh hợp pháp về mua bán vàng miếng SJC để linh hoạt trong việc chủ động cung ứng cho khu vực và cả công ty
- Phụ trách các hợp đồng liên quan đến mua bán vàng miếng SJC.
- Đàm phán giá mua, công nợ; xây dựng cơ chế, khuôn khổ và các điều khoản hợp đồng nguyên tắc để thực hiện việc đặt mua hàng theo uỷ quyền và báo cáo thực hiện theo định kỳ.
- Xây dựng tiêu chí và chỉ số đánh giá nhà cung cấp, phối hợp với Phòng Vận hành cung ứng và các bên liên quan tiến hành đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và phân tích các yếu tố ảnh hưởng và kế hoạch cải tiến.
5. Dự báo thị trường và giá Vàng miếng SJC , nhóm hàng Vàng PNJ
- Dự báo và cập nhật tình hình thị trường Vàng miếng.
- Dự báo kinh doanh, chuẩn bị lượng hàng hóa đầy đủ đáp ứng nhu cầu, xây dựng định mức vốn phù hợp cho từng thị trường, cửa hàng
- Cập nhật các tình huống khẩn cấp trên thị trường có thể ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của công ty
6. Phát triển thương hiệu vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Triển khai các hoạt động truyền thông phối hợp hệ thống CH, Marketing nhằm thu hút khách hàng tham gia mua sắm tại CH vàng PNJ
7. Theo dõi, đề xuất, đào tạo nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC, hàng Vàng PNJ
- Cung Đề xuất cấp trên các nguồn lực để đáp ứng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh
- Đào tạo và Phát triển nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC tại hệ thống
8. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, ...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên có kiến thức về vàng bạc, tài chính, ...)
- Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, am hiểu thị trường tài chính, ...
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
Kỹ năng tạo ảnh hưởng, đám phán, thương lượng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
- Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải chạy bộ
- Câu lạc bộ
- Giải thi đấu thể thao
- Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
- Teambuilding
- Du lịch
- Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…
Lịch sử thành lập
- Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
- Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
- Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
- Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
- Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
- Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
- Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
- Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
- Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
- Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
- Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
- Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
- Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
- Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
- Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack
Mission
- Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.
Review FPT Telecom
Chế độ đãi ngộ tốt về lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Có nhiều hoạt động nội bộ, sếp tâm lý. Là 1 môi trường đầy tính thử thách, áp lực. (id)
HR thân thiện, chuyên nghiệp; Văn phòng khá bí, căn tin nhỏ, hợp với ai lanh lẹ, hòa đồng, giỏi nói và lễ phép. (rw)
Leader cũng hỗ trợ nhiều, phù hợp với Fresher. Nên thêm các phúc lợi cho nhân viên