Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp tiềm năng.
Thực hiện và theo dõi đơn đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn, đúng số lượng và chất lượng yêu cầu.
Quản lý và theo dõi các hợp đồng cung ứng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận.
Đánh giá và kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận, đảm bảo chúng đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa không đạt yêu cầu, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hoặc đàm phán các điều khoản giải quyết.
Phối hợp với bộ phận kho bãi để đảm bảo hàng hóa được nhập kho và xuất kho đúng cách.
Theo dõi tình trạng tồn kho, đề xuất các biện pháp dự phòng để tránh thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình cung ứng, chi phí và các vấn đề phát sinh.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định tối ưu hóa quy trình cung ứng và tiết kiệm chi phí.
Những công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính văn phòng, Quản trị Cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
Trình độ tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, Excel.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Hành chính cung ứng hoặc mua hàng (purchasing). Ứng viên có kinh nghiệm về mảng phụ tùng ôtô là một lợi thế ưu tiên.
Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Chính sách thâm niên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
- Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải chạy bộ
- Câu lạc bộ
- Giải thi đấu thể thao
- Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
- Teambuilding
- Du lịch
- Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…
Lịch sử thành lập
- Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
- Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
- Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
- Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
- Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
- Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
- Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
- Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
- Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
- Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
- Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
- Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
- Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
- Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
- Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack
Mission
- Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.
Review FPT Telecom
Chế độ đãi ngộ tốt về lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Có nhiều hoạt động nội bộ, sếp tâm lý. Là 1 môi trường đầy tính thử thách, áp lực. (id)
HR thân thiện, chuyên nghiệp; Văn phòng khá bí, căn tin nhỏ, hợp với ai lanh lẹ, hòa đồng, giỏi nói và lễ phép. (rw)
Leader cũng hỗ trợ nhiều, phù hợp với Fresher. Nên thêm các phúc lợi cho nhân viên