Mô tả công việc
1. Hành chính:
- Thực hiện công tác quản lý, đề nghị, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ... phục vụ cho quá trình làm việc và sản xuất
- Thực hiện lưu trữ, soạn thảo, sắp xếp công văn, giấy tờ hành chính theo quy định của công ty
- Hỗ trợ việc thực hiện quản lý công tác an ninh, vệ sinh 5S tại Công ty
- Theo dõi hoạt động tuân thủ các nội quy, quy định trong thời gian làm việc của CB CNV
- Hỗ trợ công tác lễ tân các cuộc họp và chuẩn bị phòng họp nếu quản lý yêu cầu
- Thực hiện các công tác mua sắm, các thủ tục tạm ứng, thanh toán theo quy định của công ty
2. Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại nhà máy theo đúng quy trình tuyển dụng của công ty
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với phòng ban
- Chấm công, tổng hợp bảng chấm công và các giấy tờ, dữ liệu chấm công kèm theo
- Theo dõi, cập nhập số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định; làm thủ tục chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động, chốt sổ trả người lao động
- Theo dõi quá trình hợp đồng của các nhân sự, đảm bảo các nhân sự được ký hợp đồng đúng thời gian. Quản lý hồ sơ nhân sự, gửi thông báo, quyết định tới các nhân sự có liên quan
- Kết hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên, du lịch hè...
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành hành chính, văn thư, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực... và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệmcho vị trí nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp, đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên hiện đang sinh sống tại khu vực Hưng Yên
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) hằng tuần, nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: từ 10 - 12 triệu đồng/tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty,...
3. Chế độ phúc lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thuê nhà,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Á được thành lập vào ngày 19/07/2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. Hiện tại, Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam. Công ty còn nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA. Với tiêu chí: "Giữ vững và phát triển", Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm/ lần
- Các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ
- Team Building thường xuyên theo tháng trong nội bộ công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Thành lập Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
- Năm 2006, Trở thành một công ty kinh doanh đa dạng sản phẩm: Cao thép, xích thép, palang, máy soi tiền giả, dụng cụ điện cầm tay, hạt nhựa
- Năm 2007, Phát triển chi nhánh Nam Thiên Á phía Nam
- Năm 2009, Độc quyền nhãn hiệu AEG. Dụng cụ điện cầm tay của Đức
- Năm 2011, Phát triển thị trường tôn thép tại miền Nam. Chính thức phân phối sản phẩm tôn thép mạ màu
- Năm 2014, Mở rộng thị trường tôn thép tại miền Bắc
- Năm 2015, Chính thức phân phối thực phẩm với các sản phẩm cá, thịt
- Năm 2016, Tiếp quản nhà máy Tôn Việt Pháp
- Năm 2017, Mở rộng sang lĩnh vực vận tải kho lạnh
- Năm 2020, Nghiên cứu, phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng với sản phẩm sàn đá SPC
- Năm 2021, Thành lập Chương trình Thiện Tâm Thiên Á Group
Mission
- Với người tiêu dùng: Thiên Á Group sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
- Với nhân viên: Xây dựng và duy trì môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
- Với đối tác: Tối ưu chi phí đầu tư, tối đa lợi nhuận kinh doanh, duy trì sự kết nối và phát triển bền vững với các đối tác.