Việc làm XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á

Cập nhật 24/11/2024 19:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á
Portfolio Management Assistant
XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á
37 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53-55 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Job Purpose
We are seeking a dynamic and professional Portfolio Management Assistant with a strong attention to detail and commitment to excellent in supporting portfolio management operations. Frequent work will include but not limited to:
Key Responsibilities
A. Admin tasks
• Secretarial support for team including preparation and collation of materials required by the Project, Consultants, Contractors, Local Authorities.
• Assist with travel & accommodation bookings as and when required.
• Assist with English-Vietnamese translations as and when required.
• Assist with organization of office functions & conferences as required.
• Assist with project meetings, reports and presentations, including but not limited to preparing PPT, reports, meeting agendas, meeting minutes, coordinating meetings and follow up actions.
• Assist with submission works for approvals.
• Any other general duty as maybe required from time to time.
B. Document Control
• Take control on the receiving, filing, distributing and tracking of all documents related to the Project.
• Set up a filing system of all document and drawings received for easy retrieval by the Project Team members.
• Keep track with all drawings and document issued and received during construction of the project and to ensure that the most updated drawings and document related to the project are available for use by the project team.
• Perform the duty of safe-keeping all important documents, including approved recommendations, approved change requests and approved tender list under lock and key.
• Timely inform the project team members and the construction managers on the approval status of all recommendations, change requests and tender list.
• Provide database briefing to users and handle enquiries from all users concerned.
• Generate regular statistical reports for the receipts and distribution of document and drawings.
• Review regularly on the whole document control system and make innovation improvements.
• Delegate clerical staff to handle large volume printings of document and drawings for use by Project team members.
• Arrange in-house and external printing.

Yêu cầu công việc

• Bachelor Degree in Business Administration, Economic or related field. Knowledge in Project Management is a plus
• > 3 years of experience in portfolio administration for real estate company, or related roles.
• Excellent communication and interpersonal skills.
• Excellent attention to detail, with strong analytical and problem-solving skills.
• Ability to work in a fast-paced environment and manage multiple priorities effectively.
• Proficiency in English.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
13th and Performance bonus 2 - 4 months
Chăm sóc sức khoẻ
Premium Healthcare plan for individual
Nghỉ phép có lương
International enviroment
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á
XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà Thiên Á, Số 92 Hạ Yên Quyết

Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Á được thành lập vào ngày 19/07/2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. Hiện tại, Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam. Công ty còn nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA. Với tiêu chí: "Giữ vững và phát triển", Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 1 năm/ lần 
  • Các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ
  • Team Building thường xuyên theo tháng trong nội bộ công ty 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Thành lập Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
  • Năm 2006, Trở thành một công ty kinh doanh đa dạng sản phẩm: Cao thép, xích thép, palang, máy soi tiền giả, dụng cụ điện cầm tay, hạt nhựa
  • Năm 2007, Phát triển chi nhánh Nam Thiên Á phía Nam
  • Năm 2009, Độc quyền nhãn hiệu AEG. Dụng cụ điện cầm tay của Đức
  • Năm 2011, Phát triển thị trường tôn thép tại miền Nam. Chính thức phân phối sản phẩm tôn thép mạ màu
  • Năm 2014, Mở rộng thị trường tôn thép tại miền Bắc
  • Năm 2015, Chính thức phân phối thực phẩm với các sản phẩm cá, thịt
  • Năm 2016, Tiếp quản nhà máy Tôn Việt Pháp
  • Năm 2017, Mở rộng sang lĩnh vực vận tải kho lạnh
  • Năm 2020, Nghiên cứu, phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng với sản phẩm sàn đá SPC
  • Năm 2021, Thành lập Chương trình Thiện Tâm Thiên Á Group

Mission

  • Với người tiêu dùng: Thiên Á Group sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
  • Với nhân viên: Xây dựng và duy trì môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
  • Với đối tác: Tối ưu chi phí đầu tư, tối đa lợi nhuận kinh doanh, duy trì sự kết nối và phát triển bền vững với các đối tác.

Những nghề phổ biến tại XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á

Bạn làm việc tại XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á

XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á

Click để đánh giá