Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và tổ chức các chương trình phát triển văn hóa công ty
- Phát triển các chương trình và hoạt động văn hóa dựa trên giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên, bao gồm các sự kiện như teambuilding, sinh nhật công ty, các hoạt động từ thiện, chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp, và các sự kiện khác.
2. Triển khai các hoạt động truyền thông văn hóa
- Quản trị, lên bài văn hóa tại các kênh truyền thông của công ty
- Thông điệp văn hóa được truyền tải nhất quán và rộng rãi, các thông tin quan trọng đến đúng đối tượng, giúp nhân viên hiểu và đồng hành cùng giá trị của công ty.
3. Khảo sát và Đánh giá Văn hóa Doanh nghiệp:
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên và sự gắn bó với công ty; phân tích dữ liệu khảo sát để tìm hiểu các vấn đề về văn hóa nội bộ.
4. Báo cáo và phản hồi:
- Thực hiện báo cáo và ghi nhận mức độ phát triển văn hóa của công ty
5. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp, các xu hướng mới trong xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức.
- Có kỹ năng cơ bản về sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, video, chụp hình.
- Không ngại đi công tác thực hiện nhiệm vụ giữa các tỉnh.
- Nhanh nhẹn, năng nổ, tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
Kiến thức :
- Kiến thức về Media là lợi thế (AI, Photoshop, …)
- Kiến thức về văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức chương trình
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc hiệu quả
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu khảo sát, các chỉ số về văn hóa và gắn kết nhân viên.
- Khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng MC là lợi thế
- Tư duy tích cực
- Phản hồi liên tục và hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Phẩm chất:
- Trung thực, máu lửa, trách nhiệm
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm, Kiên định, Làm việc có kết quả, Cam kết, Học hỏi liên tục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa
- Chế độ ăn giữa giờ - pantry - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty;
- Chế độ Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, quà cho con em CBNV: 1/6, Trung thu, Noel - Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Á được thành lập vào ngày 19/07/2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. Hiện tại, Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam. Công ty còn nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA. Với tiêu chí: "Giữ vững và phát triển", Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm/ lần
- Các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ
- Team Building thường xuyên theo tháng trong nội bộ công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Thành lập Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
- Năm 2006, Trở thành một công ty kinh doanh đa dạng sản phẩm: Cao thép, xích thép, palang, máy soi tiền giả, dụng cụ điện cầm tay, hạt nhựa
- Năm 2007, Phát triển chi nhánh Nam Thiên Á phía Nam
- Năm 2009, Độc quyền nhãn hiệu AEG. Dụng cụ điện cầm tay của Đức
- Năm 2011, Phát triển thị trường tôn thép tại miền Nam. Chính thức phân phối sản phẩm tôn thép mạ màu
- Năm 2014, Mở rộng thị trường tôn thép tại miền Bắc
- Năm 2015, Chính thức phân phối thực phẩm với các sản phẩm cá, thịt
- Năm 2016, Tiếp quản nhà máy Tôn Việt Pháp
- Năm 2017, Mở rộng sang lĩnh vực vận tải kho lạnh
- Năm 2020, Nghiên cứu, phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng với sản phẩm sàn đá SPC
- Năm 2021, Thành lập Chương trình Thiện Tâm Thiên Á Group
Mission
- Với người tiêu dùng: Thiên Á Group sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
- Với nhân viên: Xây dựng và duy trì môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
- Với đối tác: Tối ưu chi phí đầu tư, tối đa lợi nhuận kinh doanh, duy trì sự kết nối và phát triển bền vững với các đối tác.