- Phục vụ khách hàng, tạo sự hài lòng của khách hàng. Đảm bảo tính đúng đắn và hiệu quả công việc
- Duy trì và cải thiện dịch vụ khách hàng.
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Đảm bảo tác phong làm việc và dịch vụ tốt đối với khách hàng:
- Có mặt ở bộ phận trước 15 phút, để cập nhật các thông báo, thông tin cần thiết
- Tuân thủ nghiêm túc quy định mặc đồng phục khi vào ca làm việc
- Luôn mỉm cười và niềm nở với khách hàng, nhìn khách bằng ánh mắt thân thiện. Trả lời thắc mắc của khách
- Luôn nói lời cảm ơn khi nhận tiền, thẻ hội viên, thẻ tín dụng, cũng như khi gởi lại tiền thanh toán, hay thẻ cho khách.
- Cho hàng hóa vào túi đựng/ bao nylon một cách nhẹ nhàng, hợp lý.
- Quét mã hàng hóa và tính tiền cho khách:
- Đề nghị khách hàng để hàng hóa đã mua lên băng chuyền đựng hàng.
- Quét mã tích điểm đối với thẻ thành viên MCARD.
- Quyét mã hàng hóa trên bao bì sản phẩm. Đối với hàng hóa có sensor, phải tháo sensor trước khi cho qua hệ thống băng chuyền để được hủy.
- Kiểm tra danh sách những mặt hàng khuyến mãi, hàng bán mã lốc để cập nhật thông tin tính tiền cho khách hàng chính xác.
- Nhận tiền thanh toán của khách và in hóa đơn khi thủ tục thanh toán hoàn tất.
- Đảm bảo thanh toán chính xác số tiền và lượng hóa đơn sử dụng
- Đảm bảo nộp đủ số tiền thu của khách, bill ngân hàng, chứng từ cashback và các chứng từ liên quan cho kế toán vào cuối ca làm việc.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
- Mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và tạo ấn tượng với khách hàng trước khi họ rời khỏi Trung tâm.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
- Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
- Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến thanh toán hàng hóa, kinh nghiệm làm việc theo nhóm hoặc kinh nghiệm xử lý các tình huống.
- Trìn
h độ:
Tốt nghiệp THPT hoặc Chứng chỉ đào tạo ngắn hạn từ các trường dạy nghề.
* Tín
h cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
* Qu
an điểm và Thái độ:
- Thể hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
* K
ỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao. Kỹ năng
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, siêng năng.
- Tính kỷ luật cao.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, cầu tiến.
- Có tinh thần hợp tác trong công việc.Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
15 ngày nghỉ phép có lương
Được review 1 lần trong năm, thưởng lương tháng 13, bonus
Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.
Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh.
Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hiến máu nhân đạo
- Du lịch
- Teambuilding
- Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
- Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
- Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
- Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
- Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới
Mission
Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết.
Review MM Mega Market (việt nam)
Mức lương rất khác nhau.
Vui . Hòa đồng . Nhiệt tình.
Môi trường làm việc tốt, khối lượng công việc nhiều, cường độ làm việc liên tục.