Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động pháp chế/tuân thủ/quản trị rủi ro/quản lý chất lượng tại phòng quản trị rủi ro.
- Đề xuất, xây dựng, triển khai chiến lược, giải pháp nâng cao hoạt động pháp chế/tuân thủ/quản lý rủi ro/quản lý chất lượng tại MBAMC theo định hướng, chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Tư vấn/kiểm soát nội dung tư vấn các dịch vụ về pháp luật/ đánh giá rủi ro các giao dịch, hợp đồng kinh tể, hợp đồng khác giữa công ty với bên ngoài đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Quản lý tiếp nhận, thu thập thông tin, xác minh tính thực tế của đơn thư khiếu nại, tố cáo, tranh chấp phát sinh hoạt động MBAMC đồng thời đề xuất phương án xử lý.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát các nội dung phản hồi, cung cấp theo yêu cầu của cơ quan công, các kênh thông tin khác để giải quyết khiếu nại, tố cáo phát sinh hoạt động MBAMC
Điều phối, trực tiếp cho ý kiến/kiểm soát ý kiến tư vấn, đánh giá các dự án, quy trình, văn bản liên quan đến hoạt động khác của phòng/công ty.
- Điều phối xây dựng chương trình phổ biến, tuyên truyền văn bản quy phạm pháp luật/văn hóa tuân thủ/quản lý rủi ro tại MBAMC.
- Thực hiện tổng hợp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định và các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Luật hoặc Tài chính, ưu tiên tốt nghiệp văn bằng 2 về các ngành kinh tế.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại nghiệp vụ liên quan.
- Có năng lực chuyên môn liên quan Pháp luật/tài chính ngân hàng; Pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty; Tổng hợp, phân tích số liệu; Quản trị rủi ro
- Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công ty như: thẩm định tài sản, xử lý nợ, tín dụng, vận hành tòa nhà...
- Kỹ năng xử lý vụ việc, điều tra như phỏng vấn, lập biên bản, thực địa... là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;
- Bảo hiểm tai nạn lao động;
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ. - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, 08h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 90 phút).
- Phúc lợi:
- Lương Chức danh;
- Lương hiệu quả công việc;
- Lương tháng 13;
- Phụ cấp;
- Chế độ xem xét tăng lương gắn liền với hiệu quả công việc;
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện MBAMC;
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể. - Ngày nghỉ: Thời gian nghỉ chế độ và nghỉ lễ theo quy định Công ty và quy định Pháp luật.
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Được thành lập từ tháng 11/2002 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản (MBAMC) là một trong những công ty AMC đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, MBAMC tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành dịch vụ tài chính, liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô lẫn nghiệp vụ.
MBAMC tập trung phát triển 3 lĩnh vực hoạt động chính là Thu hồi nợ, Tư vấn Thẩm định tài sản, Quản lý và Khai thác tài sản. Mỗi lĩnh vực đều được đầu tư về hạ tầng CNTT, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, quy trình thuận tiện, đạt hiệu quả tối đa.
Trải qua gần 20 năm hình xây dựng và trưởng thành, mạng lưới chi nhánh của MBAMC đã được phủ sóng trên toàn quốc và hoạt động hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Hướng đến tầm nhìn trở thành Công ty AMC số 1 tại Việt Nam, MBAMC không ngừng phát phấn đấu, sáng tạo, cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng, đối tác với sự chuyên nghiệp, uy tin và trách nhiệm cao nhất.