Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm công việc của bạn:
· Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự hợp lý tại thời điểm.
· Phân bổ công việc cho nhân viên đúng người đúng việc đúng vị trí, đúng trách nhiệm.
· Luôn cập nhật sản phẩm trong kho (tem nhãn, thông tin sản phẩm, hàng combo, chương trình).
· Cập nhật thông tin sản phẩm mới (qui cách, kích thước, trọng lượng, hình ảnh).
· Xử lý hàng hỏng, đảm bảo 100% đầy đủ tem phụ.
· Sắp xếp hàng theo đúng kênh bán hàng, tiêu chuẩn giá trị nhóm hàng, Lập location đúng mã, đúng qui cách theo pallet, luôn theo dõi thẻ kho.
· Kiểm soát vận hành xuất, nhập hàng đúng chứng từ, đúng luật FIFO.
· Lập kế hoạch lưu trữ chứng từ, thiết lập qui định kí nhận chứng từ giao nhận hàng và phổ biến cho các phòng ban thực thi.
· Nắm rõ qui trình vận hành hệ thống RMS.
· Phối hợp với BP sale để xử lý hàng tồn tại các kho trung tâm để điều chuyển hàng theo đúng kế hoạch kinh doanh.
· Báo cáo hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho.
· Xây dựng qui trình và phối hợp bộ phận điều phối kế toán quản lý hàng đổi trả (giữa các shop và khách hàng).
· Lập kế hoạch đề xuất, kiểm soát mua và sử dụng vật dụng vận hành kho (bao bì, băng keo, giấy đóng gói v.v..).
· Thiết lập nội qui và kiểm soát nhân viên ra vào kho chặc chẽ, hướng dẫn nhân viên sử dụng công cụ dụng cụ cơ sở vật chất trong kho đúng tiêu chuẩn.
· Xây dựng qui trình hướng dẫn nhân viên hoat động tác động đến từng đặt chủng sản phẩm (vd: cách kiểm tra tem phụ, kiểm tra hàng trả từ các shop, kiểm tra hàng xuất, kiểm tra tình trạng khách quan của sản phẩm khi nhập, kiểm tra chất lượng ....).
· Phối hợp kế toán kiểm kho và giải trình xử lý hàng chênh lệch.
· Các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan đến Logistic, Chuỗi cung ứng.
· Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm lĩnh vực Chuỗi cung ứng, trong đó có 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
· Kiến thức chuyên môn về vận chuyển, kho bãi.
· Kỹ năng Giải quyết vấn đề.
· Kỹ năng Quản lý: lãnh đạo, tổ chức, kiểm soát.
· Kỹ năng Giao tiếp: chăm sóc khách hàng, đàm phán và thuyết phục.
· Sức khỏe tốt, năng động, thông thạo đường sá thành phố và giao thông chính trên toàn quốc.
· Ưu tiên ứng viên am hiểu hệ thống WMS, đã từng quản lý hàng theo tiêu chuẩn WMS.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Du lịch hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Đầy đủ chế độ theo Luật
- Thưởng theo hiệu quả công việc - Ngày nghỉ: CN và Lễ Tết
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ tháng 11/2002 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản (MBAMC) là một trong những công ty AMC đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, MBAMC tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành dịch vụ tài chính, liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô lẫn nghiệp vụ.
MBAMC tập trung phát triển 3 lĩnh vực hoạt động chính là Thu hồi nợ, Tư vấn Thẩm định tài sản, Quản lý và Khai thác tài sản. Mỗi lĩnh vực đều được đầu tư về hạ tầng CNTT, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, quy trình thuận tiện, đạt hiệu quả tối đa.
Trải qua gần 20 năm hình xây dựng và trưởng thành, mạng lưới chi nhánh của MBAMC đã được phủ sóng trên toàn quốc và hoạt động hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Hướng đến tầm nhìn trở thành Công ty AMC số 1 tại Việt Nam, MBAMC không ngừng phát phấn đấu, sáng tạo, cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng, đối tác với sự chuyên nghiệp, uy tin và trách nhiệm cao nhất.