Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối và khách hàng, xây dựng các kênh bán hàng
- Thúc đẩy tăng doanh số tại các khu vực thị trường
- Quản lý Nhân Viên Kinh Doanh
- Xây dựng chính sách bán hàng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6), thứ 7 làm nửa buổi
- Địa chỉ công ty: Số 26 đường số 36, khu phố 5, An Phú, Quận 2, HCM.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-45 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm
- Có sẵn data khách hàng trong ngành mỹ phẩm là lợi thế
- Biết tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng thuyết trình và diễn đạt trước đám đông.
- Tính năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân.
- Chịu đựng áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Du lịch hằng năm
Công Ty TNHH Actr
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành