Mô tả công việc
Thực hiện theo hướng dẫn của Trưởng nhóm
Quản lý hoặc lập kế hoạch Marketing xe nâng
Quản lý lịch trình đặt hàng của nhà máy xe nâng và chia sẻ thông tin liên quan với các thành viên trong nhóm
Chuẩn bị tài liệu nhập khẩu xe nâng
Tư vấn bán hàng xe nâng
Quản lý tài liệu bán/ giao hàng/ hợp đồng/ hóa đơn thiết bị xe nâng
Tiếp nhận đơn đặt hàng và lập bản báo giá
Yêu cầu công việc
Tiếng Hàn hoặc tiếng Anh giao tiếp
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Ưu tiên người có bằng lái xe ô tô
Quyền lợi
Đánh giá nâng lương hàng năm
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành
Hưởng 100% lương khi thử việc
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Được tổ chức đi du lịch hàng năm
Có xe đưa đón từ nội thành tp Hải Dương
Được đóng BHXH
Thưởng lương tháng thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 21:30:03
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng