Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Purchasing Admin
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tạo đơn hàng và gửi đơn hàng cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của Cửa hàng & team Thu mua
Make Purchasing Order and send it to Suppliers every day - Tổng hợp chứng từ từ Cửa hàng và sắp xếp theo Nhà cung cấp
Collect all documents from stores and arrange supplier by supplier - Làm thanh toán trên hệ thống Cloud và nhập liệu lên Portal
Make payment in Cloud system and input data into Portal site - Liên hệ với Nhà cung cấp để xử lý các vấn đề liên quan như sai giá, sai chiết khấu, truy thu các khoản hỗ trợ,...
Contact with suppliers to solve problems about incorrect Price, incorrect Promotion, Collect related rebate,... - Liên hệ với cửa hàng, các bộ phận liên quan và hỗ trợ các vấn đề xảy ra nếu có
Contact with stores, related Departments to solve issues if any. - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Performing other tasks as assigned by Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm về kế toán, ngành bán lẻ là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Chăm chỉ, chịu khó trong công việc
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
The Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Click để đánh giá