Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
GENERAL PURPOSE OF THE POSITION/MỤC ĐÍCH CHUNG CỦA VỊ TRÍ:
Assist in the manufacturing department POs, document charts/graphs, coordinate connections with other departments and suppliers.
Hỗ trợ phòng sản xuất liên quan đến các đơn đặt hàng, Biểu đồ/đồ thị tài liệu, phối hợp với các phòng ban khác và các nhà cung cấp.
JOB RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC:
- Responsible for the management of the maintenance cage, contact with other manufacturing departments and external suppliers to coordinate the purchasing of supplies, spare parts and other jobs as required (PO’s, daily, weekly, monthly, etc.) from approved vendors.
Chịu trách nhiệm quản lý bảo dưỡng, liên hệ với các phòng sản xuất và nhà cung cấp bên ngoài để phối hợp mua vật tư, phụ tùng thay thế và các công việc yêu cầu (Đơn đặt hàng theo ngày, tuần, tháng, v.v…) từ các nhà cung cấp được phê duyệt.
- Collect, distribute, statistic and analysis data, work orders, etc.
Thu thập, phân phối, phân tích dữ liệu, số liệu, đơn đặt hàng, v.v,…
- Update PMP/TPM sheet, and collect at the end of each month
Cập nhật bảng PMP/TPM và tổng hợp vào cuối mỗi tháng
- Down time statistic
Ghi chép các số liệu về thời gian máy không hoạt động.
- Attend launch meetings.
Tham dự các cuộc họp khởi động/phát động
- Arrange the janitor cleaning jobs inside and outside of the plant, make sure the janitors finish jobs per their working schedule.
Bố trí công việc dọn dẹp cho nhân viên vệ sinh ở bên trong và bên ngoài nhà máy, đảm bảo nhân viên vệ sinh hoàn thành công việc theo lịch trình làm việc của mình.
- Responsible for the data management of Production Departments, the tracking and management of purchase orders
Chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu phòng Sản xuất, theo dõi và quản lý đơn đặt hàng
- Assist Manufacturing Departments to do tool audits
Hỗ trợ phòng Sản xuất kiểm tra dụng cụ
- Performs other tasks as required.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
COMPETENCE REQUIREMENTS/YÊU CẦU NĂNG LỰC:
Ⅰ.Knowledge and Skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Skilled use Microsoft Office software.
Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office.
- Basic English reading and writing ability.
Trình độ đọc viết tiếng Anh cơ bản.
- Time management skills.
Kỹ năng quản lý thời gian
- Pass Wonderlic score of 20 or greater
Đạt 20 điểm Wonderlic hoặc hơn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 - 16h30, từ thứ hai đến thứ bảy
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng