Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 48h/tuần, xoay 2 ca: 5h sáng - 1h chiều hoặc 1h chiều - 9h tối, theo sự sắp xếp của quản lý
Trách nhiệm: Nhân viên vệ sinh khách sạn (Public Area Attendant) sẽ chịu trách nhiệm giữ gìn sự sạch sẽ & ngăn nắp cho khu vực công cộng thuộc khách sạn/ căn hộ dịch vụ Lavis 18 Residence
- Đi làm đúng giờ theo Lịch làm việc và đồng phục nghiêm túc
- Đọc sổ trực vệ sinh khu vực công cộng và thực hiện công việc theo chỉ định của giám sát
- Vệ sinh công cộng bao gồm khu vực sảnh chính, vòng quanh tòa nhà, nhà hàng, khu vực hồ bơi, nhà vệ sinh, khu vực phòng gym, phòng sinh hoạt, các văn phòng quản lý, phòng thay đồ nhân viên, hầm 1 và 2, tầng thượng, 2 cầu thang bộ, hành lang các tầng, thông tầng...
- Vệ sinh bụi định kỳ bên ngoài hệ thống pccc, quét màng nhện…
- Chú ý các công việc đặc biệt: đánh bóng kim loại, giặt thảm, chà rửa sàn đá…
- Sử dụng hóa chất thích hợp khi vệ sinh khu vực công cộng hằng ngày
- Báo cáo vật dụng khách bỏ quên đến giám sát và chuyển vật dụng về văn phòng HK
- Báo cáo những khu vực cần sửa chữa và bảo trì cho giám sát
- Bảo quản dụng cụ, máy móc vệ sinh trong trạng thái tốt
- Tham dự những buổi huấn luyện hay họp do giám sát tổ chức
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi giám sát
Liên hệ: 0965 098 204 (Ms. Quỳnh)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 9 triệu - 10 triệu/ tháng, bao gồm: lương cơ bản: 7 triệu/tháng + Trợ cấp cơm trưa: 30,000 VND/ ngày làm việc + Service Charge: tùy theo tình hình kinh doanh của công ty (~1,000,000 - 2,000,000 VND/tháng)
- Thưởng Lễ/Tết: 1,000,000 VND/ lần
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7
- 12 ngày phép 1 năm
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: ca 8 tiếng, xoay 2 ca: 5h-13h và 13h-21h; nghỉ 1 ngày trong tuần
- Địa điểm làm việc: Lavis 18 Residence, Cư xá Đô Thành, Quận 3
- Độ tuổi: 18-40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Thái độ tích cực, hợp tác, chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng